“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561

หนาวปลายปีที่ถือว่าเป็นฤดูกาล แห่งการท่องเที่ยว และเป็นช่วงที่ผู้คนใช้รถ  สัญจรมากที่สุด และสถิติปลายปีที่เกิด อุบัติเหตุบ่อยครั้ง สร้างความเสียหาย  ทั้งชีวิต…..และทรัพย์สิน…..

และอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมีทั้ง ผู้เสียชีวิต-ผู้บาดเจ็บ ผู้ที่ประสบต้องได้รับการดูแลรักษา อย่างรีบด่วน แต่ปัญหาด่วนขณะนี้คือ “ขาดแคลนโลหิต” จึงมีข่าวจาก  “สภากาชาดไทย” อยากเก็บโลหิตตุนไว้ใช้ ในยามฉุกเฉิน ขอท่านที่มีจิตศรัทธามาร่วมบริจาคได้  โดยเฉพาะ…..เลือดกรุ๊ปเอ-กรุ๊ปโอ…..

สำหรับพี่น้องที่ เมืองเชียงใหม่ ร่วมบริจาคได้ทุกวัน  “หมอยิ้ม” ทพ.ศุภชัย จันทรานุสนธิ์ ประธาน “ชมรมผู้บริจาคโลหิตเชียงใหม่” เชิญท่านร่วมบริจาคได้ที่  สภากาชาดเชียงใหม่ เป็นกุศลครั้งใหญ่ บริจาคโลหิต……ช่วยชีวิตมนุษย์…..

หมอยิ้ม-ทพ.ศุภชัย จันทรานุสนธิ์

นัดมวลเพื่อนสนิทมิตรสหายไว้แล้ว  “เฮียเรก”ไลออน เกียรติศักดิ์ สิงหครา เชิญพ้องเพื่อนใน ค่ำวันที่ 20 พฤศจิกา มาร่วมหรรษาในวาระ “ครบรอบวันเกิด” จัดสนุกสนานชื่นบานกันในบรรยากาศ “เหมันต์หรรษา” เชิญมาจิบไวน์ไล่หนาวกันที่ “บ้านรัชตา” เคหะแห่งความรักและอบอุ่น เปิดต้อนรับ…….ที่ย่านวงแหวนพืชสวนโลก……….

เฮียเรก-ไลออน เกียรติศักดิ์ สิงหครา

หายหน้าจากวงการไปนาน “ดาว”ชัชชญา ผลวัฒนะ นึกว่าเบื่อหน่ายอำลาจาก  งานโรงแรม วันก่อนได้มาทักทายกับ “ทัดดาว” ยินดีที่ได้ทราบข่าวว่ายังเวียนว่ายอยู่ใน ยุทธจักรโรงเตี๊ยม มานั่งเก้าอี้เป็น “ผู้จัดการ” นำประสบการณ์มาบริหาร โรงแรม A บูติก มุมพักในบรรยากาศเงียบสงบ ที่มีครบและเพียบพร้อม……..ย่านรวมโชค………

ดาว-ชัชชญา ผลวัฒนะ

ผู้ใหญ่ที่เป็นผู้นำที่มี วิสัยทัศน์กว้างไกล ที่เล็งเห็นเยาวชน วัยหัวเลี้ยวหัวต่อ ที่รวมกลุ่มกันและคึกคะนองมองเห็นถนนหลวง เป็นที่แข่งรถ และเมื่อเกิดอุบัติเหตุก็เป็นเรื่องเศร้า กับการสูญเสีย ผู้ใหญ่ที่หาทางออกในเรื่องนี้ ไพทูรย์ โพธิทอง นายกเทศมนตรีเทศบาล นครเขลางค์ ได้ลงทุนสร้างสนามแข่งรถมาตรฐาน “LPK MOTOR SPORT” ให้เด็กใจรักได้มา  ร่วมฝึกซ้อม เมื่อเปิดแข่งขันให้ผู้ปกครองญาติมิตร ร่วมเป็นกำลังใจ ได้จัดขึ้นครั้งแรกเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมากับรายการ “มีทติ้ง 2 ล้อภาคเหนือ” และจะเปิดสถานที่อย่างเป็น
ทางการ ในหนาวเดือนหน้า…….วันที่ 22 ธันวาคม………

ไพทูรย์ นายกเทศมนตรีนครเขลางค์ จัดสนามแข่ง LPK มอเตอร์ สปอร์ต

ลอยกระทงกลัวเพื่อนๆจะหลงทาง “เสี่ยต๋อย”ไตรภพ บุญเหมือน นัดเพื่อนคนรู้ใจกันใน วันที่23พฤศจิกา มาพร้อมหน้ากันหน่อยที่ ภพวิตรี รีสอร์ท-แม่แตง ช่วงตอนเช้าเป็นเรื่อง-เป็นราวหน่อยกับ พิธีทำบุญ ช่วงตอนค่ำเฮฮาปาร์ตี้ตามสบาย จัดไวน์ต้อนรับ……ในคืนยี่เป็ง……….

เสี่ยต๋อย-ไตรภพ บุญเหมือน

เป็นเจ้าถิ่นก็ต้องทำหน้าที่ เจ้าภาพที่แสนดี งานต้อนรับ สจ.ทั่วไทยยัง  ไม่ทันหายเหนื่อย มาวานนี้ที่ยิ้มต้อนรับคณะใหม่ “สจ2จี”จีรเดช จีแดง ประธานสภา อบจ.เชียงใหม่ เป็นไกด์พาทัวร์ทั่วเชียงใหม่กับ คณะเทศบาลป่าตอง-ภูเก็ต ตลอดวันตะลอนทัวร์  เข้าวัดไหว้พระ ค่ำๆไปทานข้าวเย็นแบบเรียบง่ายที่ บ้านกำนันดอน-แม่ริม ดึกๆ เสร็จแล้วมาครึกครื้นกับเสียงเพลง ที่ร้านซิปอะโฮลิค…..ย่านศูนย์ประชุมฯ…….

สจ2จี ได้ให้การต้อนรับคณะเทศจากป่าตอง-ภูเก็ต

ทัดดาว
……………………………………………..

กฐินพระราชทาน……..17 พฤศจิกายน 2561 คุณระย้า อิสริยยศวดี ร่วมเป็นเจ้าภาพพิธีถวายผ้ากฐินพระราชทาน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ โดยมีหลวงพ่อพระเทพปริยัติ หลวงพ่อเจ้าคณะจังหวัดเชียงใหม่ รักษาการเจ้าอาวาส เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ท่านรอง ผวจ. ปฏิบัติราชการแทน ผวจ. เชียงใหม่ เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ณ วัดธาราทิพย์ชัยประดิษฐ์ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

………………………………………..
โครงการ ดี เค กรุ๊ป………ผู้บริหารโครงการ ดีเคกรุ๊ป โดย นายสุรศักดิ์ เวียนทอง และ พ.ต.อ.อักษร วงศ์ใหญ่ ได้เเสดงความยินดีในการเปิดร้านลูกค้าภายในโครงการ ดีเค ปาร์ค ถ.มหิดล โดยภายในโครงการ มีร้านอาหารมากมาย เช่น ร้านอาหารปักษ์ใต้ บ้านคุณป๋อ ร้านอาหารนูส์ คาเฟ่ ร้านข้าวต้มหัวปลาหม้อไฟเฮีย ส. ร้านเนื้อรมควัน Smoke every day และร้านอาหารต่างๆอีกมากมายที่กำลังเร่งก่อสร้างพร้อมใกล้เปิด ประมาณ กลางเดือนธันวาคมนี้โครงการตั้งอยู่ที่ถ.มหิดล ติดปั๊ม ปตท.มหิดล ขาออก ตอนนี้เหลือห้องว่างอีก6ห้อง ใครสนใจจะมาเปิดธุรกิจ เเวะมาดูหน้างานจริงได้ หรือติดต่อ 087-5787630

ร่วมแสดงความคิดเห็น