นายอำเภอแม่สะเรียง ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2561

ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง จนท.ร่วมปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่ สร้างความเชื่อมั่นและอบอุ่นใจให้แก่ประชาชน จากอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น

วันนี้ (19 พฤศจิกายน 2561) เวลา 17.00 น. นายธนกฤต ฉันทะจำรัสศิลป์ นายอำเภอแม่สะเรียง ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2561 ณ สนามหน้า สภ.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน โดยมี พ.ต.อ.วินัย เกตุพันธ์ ผกก.สภ.แม่สะเรียง นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สะเรียง ทหาร ฉก.ทพ.36 ตชด.337 ฝ่ายปกครอง และ จนท.ตรวจคนเข้าเมือง จนท.ตำรวจท่องเที่ยว จำนวนกว่า 200 นาย ร่วมปฏิบัติการเพื่อรองรับการปฏิบัติงานตามแผนการระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมทุกประเภทในพื้นที่ ตลอดจนดูแลรักษาความปลอดภัยประชาชนและนักท่องเที่ยวสร้างความเชื่อมั่นและอบอุ่นใจให้แก่ประชาชน จากอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นจากการเล่นดอกไม้เพลิง พลุ ประทัด และ โคมลอย รวมทั้งอาจมีกลุ่มมิจฉาชีพแอบแฝงเข้าไปในสถานที่จัดงานต่าง ๆ

นายอำเภอแม่สะเรียง กล่าวเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกนาย ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุภาพ อ่อนน้อมและเสมอภาค คำนึงถึงหลักสิทธิมนุษยชน อยู่ภายใต้กรอบของกฎหมายและใช้ดุลยพินิจด้วยความรอบคอบ เป็นมิตรต่อประชาชนและนักท่องเที่ยว เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย สร้างบรรยากาศและภาพลักษณ์ที่ดีงามของจังหวัดแม่ฮ่องสอน

ทั้งนี้ ตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้หน่วยงานในสังกัดทุกหน่วย ยกระดับความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวในทุกรูปแบบและทุกมิติ เพื่อตอบสนองนโยบายของรัฐบาล โดยให้มีการบูรณาการร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ ปฏิบัติการเชิงรุกเพื่อป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมในรูปแบบต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น สร้างความเชื่อมั่นในการรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นสำคัญ

ร่วมแสดงความคิดเห็น