สาวซิ่งกระบะ เกิดหลับใน รถเสียหลักพุ่งตกลำห้วย บาดเจ็บติดในรถ 3 ราย

เมี่อเวลา 08.00 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.ภาคภูมิ วงศ์ไชย รอง สว.สอบสวนสภ.เถินลำปาง สนง.ปภ.ลำปาง สาขาเถิน นำโดย นายชาคร ณ ลำปาง รพ.เถิน กู้ภัย อบต.แม่วะ กู้ภัยเถินบุรี ทต.เถินบุรี กู้ภัยออมบุญเถิน รุดตรวจสอบบริเวณสะพานข้ามห้วยแม่วะ ถนนพหลโยธิน (ขาล่อง) หลัก กม.ที่ 602-603 ม.1 บ้านแม่วะลุ่ม ต.แม่วะ เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถหลายราย

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุพบ รถโตโยต้า 4 ประตู สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กค- 3540 กำแพงเพชร พลิกคว่ำตกลงไปข้างสะพานข้างห้วยแม่วะ สภาพรถพังยับเยิน ตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นผู้หญิงติดอยู่ในรถทั้งหมด 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกจากรถ และให้การปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่ง รพ.เถินเป็นการด่วน จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย คือ 1.นางอินนารา ฝาชัยภูมิ อายุ 46 ปี คนขับ 2.นางหย่วน โพธิทวี อายุ 64 ปี 3.น.ส.กานต์นภา ฉุนฉ่ำ อายุ 50 ปี ทั้งหมดเป็นคน จ.กำแพงเพชร 

จากการสอบสวน นางอินนารา คนขับให้การว่าตนขับรถพานางหย่วนและ น.ส.กานต์นภา ซึ่งเป็นเพื่อนกันกลับจากทำธุระที่ จ.พะเยา และกำลังเดินทางกลับบ้านที่ จ.กำแพงเพชร พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักพุ่งตกลำห้วยข้างสะพานดังกล่าว จนทำให้ได้รับบาดเจ็บโชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต จากการสันนิษฐานของ จนท.คาดว่าคนขับอาจจะเกิดอาการหลับใน ทำให้รถพุ่งตกลงไปในลำห้วยดังกล่าว ซึ่งทางร้อยเวรฯ ได้แจ้งรถยกลากรถออกจากที่เกิดเหตุแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น