แตกตื่นรับยี่เป็ง!! พบศพชายนิรนามลอยอืดลำน้ำปิง จนท.เร่งกู้ศพ พบมีร่องรอยถูกทำร้าย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงค่ำคืนเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 21 พ.ย. 61 โดยทาง.พ.ต.ท.วัชรพล ยมเกิด สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพคนจมน้ำเหตุเกิดบริเวณน้ำปิง หน้าโรงเรียนเชียงใหม่คริสเตียน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพชาย 1 ราย สภาพขึ้นอืด ลอยคว่ำหน้าถูกเบ็ดเกี่ยวขึ้นจากน้ำ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานเรือเข้าทำการเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-40 ปี สวมเพียงกางเกงขาสั้น และไม่พบเอกสารใดๆ ในศพของผู้เสียชีวิต นอกจากนี้พบว่ามีร่องรอยคล้ายถูกทำร้ายบริเวณเปลือกตาด้านซ้าย และบริเวณหน้าผาก คาดว่าเสียชีวิตไม่เกิน 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีชายกระโดดลงไปในแม่น้ำปิง เหตุเกิดบริเวณท่าน้ำริมสะพานจันทร์สม ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจไปตรวจสอบก็พบว่า บริเวณจุดเกิดเหตุมีเพียงเสื้อยืดรองเท้า แต่กลับไม่พบชายคนไหนกล่าวแต่อย่างใด จนกระทั่งเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้มีประชาชนมาตกเบ็ดบริเวณหน้าโรงเรียนเชียงใหม่คริสเตียน และขอเบ็ดได้เกี่ยวกับร่างชายดังกล่าวขึ้นมาจากน้ำ จึงได้แจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากการที่ผู้ตายเมาสุราและกระโดดลงไปเล่นในน้ำทำให้เกิดอาการตะคริวจนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ หรืออาจจะเกิดจากการถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิต ไปยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น