สังคมกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0

กำลังเข้มข้น เจียงฮายเกมส์ กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 และเป็นครั้งที่ 2 ของ เชียงราย ที่ได้เป็นเจ้าภาพ นับว่าเป็นกีฬาที่เจ้าภาพแต่ละครั้ง จะมีรายได้เข้าจังหวัดมากมาย ผู้คนนับหมื่นจะมาร่วม อย่าง เจียงฮายเกมส์ โรงแรมที่พักในเชียงราย เต็มทุกที่ใครมาช้าไม่มีที่พัก

 ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย 

ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ศาสตรเมธี เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ


นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย

นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย ที่ประกาศอัดฉีดนักกีฬาเชียงราย ที่ได้เหรียญทอง มากถึง 6 หมื่นบาท อย่างนี้นักกีฬาเจ้าภาพเล่นอย่างเต็มที่แน่นอน

มนตรี หาญใจ ประมุขกีฬาเชียงใหม่ 

ทางด้านเชียงใหม่ที่ปีนี้ มนตรี หาญใจ ประมุขกีฬาเชียงใหม่ ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแปดร้อยกว่าคน ก็ตั้งเป้าเอาเลขตัวเดียวกลับบ้านพร้อมกันนนี้ บิ๊กต่าย ประมุขกีฬาเชียงใหม่ ก็ตระเวณไปเยี่ยมให้กำลังใจนักกีฬาเชียงใหม่ ทุกชนิดกีฬา ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ สมชาย นันทโกวัฒน์ ตามไปให้กำลังใจถึงขอบสนาม นักเตะเชียงใหม่ ลงสนามนัดแรกพ่ายไปอย่างน่าเสียดายทั้งๆ ที่ออกนำก่อน ก็ไม่เป็นไรในวันที่ 23 พ.ย. นี้ ต้องวัดกับ จันทบุรี ต้องชนะอย่างเดียวถึงจะมีโอกาสลุ้นเข้ารอบ

จันทนจา อ้นคำ 

มาทำหน้าที่ตลอด ที่ศูนย์เพรสเซนเตอร์ เจียงฮายเกมส์ ประชาสัมพันธ์ จังหวัดเชียงราย จันทนจา อ้นคำ แถมนำทีมงานมาช่วยงานอย่างเต็มที่ กลับมาร่วมทีมนักกีฬาเชียงใหม่ อีกครั้งฉลามหนุ่มเชียงใหม่ เจมบอนด์ ณัฐพงษ์ เกษอิน ลงสระว่ายตามท่าถนัด ก็ไม่พลาดเพิ่มเหรียญทอง ให้ทัพนักกีฬาเชียงใหม่

วันก่อน ทีมเชียร์ระดับชาตินักแสดงตลกไทย มาเยี่ยมศูนย์ เพรสเซนเตอร์ ก็ได้ ผอ.เดช ใจกล้า ผอ.กองประชาสัมพันธ์ กกท. ให้การต้อนรับ สำหรับนักแสดงตลกมาเชียร์นักกีฬา กทม. ลงสนาม เจียงฮายเกมส์ ผอ.เดช แจ้งมาว่าในวันที่ 26 พ.ย. นี้ จะมีฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่าง กกท. เจอ สื่อมวลชน ที่สนามบอลหญ้าเทียม สนามโรงเรียนกีฬา อบจ.เชียงราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น