สาวลำปางขับกระบะ4ประตูย้อนศร ชนจยย.ลากครูดกับถนนบาดเจ็บสองรายอยู่กลางถนน

เมื่อเวลา 10.20 น.วันที่ 23 พ.ย.2561 พ.ต.ต.ประดิษฐ ถิ่นสอน พนักงานสอบสวนสภ.เขลางค์นคร ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง เดินทางตรวจสอบถนนคู่ขนานลำปาง-เกาะคา ก่อนถึงแยกไฟแดงย่าเป้า ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปางหลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย


เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ยี่ฮอนด้าฟีราโน่ชมพู หมายเลขทะเบียน ขรน 203 ลำปางถูกรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้4ประตูสีดำ ทะเบียน กต-8472 ลำปางชนรถจักรยานยนต์ถูกชนล้มซุกอยู่หน้ารถกระบะ เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิงนอนได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนนเจ้าหน้าที่สามคมกู้ภัยลำปางจึงให้การปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง
ส่วนคนขับรถกระบะรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุทราบภายหลังชื่อนางมนทิรา ต๊ะวิชัย อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 691 ม.8 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง

จากการสอบสวนนางมนทิรา ให้การว่าตนขับรถย้อนศรออกจากมาจากบ้านเพื่อน ซึ่งอยู่ใกล้กับแยกไฟแดงย่าเป้าเพื่อจะมาเลี้ยวที่ถนนทางเข้าถนนหลักพอกำลังจะถึงปรากฏว่าไม่ทันเห็นรถจักรยานยนต์ที่ขับตรงมาจึงชนเข้าอย่างจังทำให้ลากทั้งคนทั้งรถไปไกลกว่า10 เมตรจนทำให้ทั้งคนขับคนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะนำตัวนางมนทิราไปปากคำที่โรงพักส่วนคนเจ็บทั้งสองรายทราบว่าเป็นพนักงานของบริษัทจำหน่ายรถและยางก่อนเกิดเหตุได้ไปเก็บเช็คให้กับบริษัทและกำลังจะกลับบริษัทแต่มาประสบอุบัติเหตุก่อน

ร่วมแสดงความคิดเห็น