ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องร้อนอกร้อนใจกับเรื่องของคนอื่นแน่ นักเสี่ยงนักพนันต้องใจถึงและใจเย็นไว้จะดี เดินทางหรือเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้า ระวังปัญหาภายหลัง คนรักก็สร้างปัญหาให้เปลืองเงินทองเพิ่มขึ้น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่ลองหรือเสี่ยงดูจะรู้ได้อย่างไร ทั้งความหวังและสิ่งที่ต้องการมองเห็นที่มองเห็นชัดแจ้งขึ้นนั้น เงินทองคนที่เราพอพึ่งพาอาศัยก็แสนจะแล้งน้ำใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การติดต่อเรื่องใดหรือตัดสินใจเรื่องสำคัญท่านจะต้องรอบคอบและคิดไตร่ตรองให้ดี หากวู่วามใจร้อนจะเกิดผลเสียขึ้นได้ เงินทองจะต้องมีเรื่องจ่ายให้คิดมากขึ้นอีก นักเสี่ยงนักลงทุนวันนี้กับเพศตรงข้ามจะได้ประโยชน์มากกว่า

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่ายๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชคบ้างนิดหน่อยแน่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ตัดสินใจ ให้รอบคอบมากๆ กับปัญหาที่ท่านพบเจอและมีมาถึง เงินทองส่วนใหญ่หมดเปลืองเพราะหนี้สินคั่งค้างรอบด้านแน่ บ่ายๆ เรื่องที่รับปากกันมายังคงเลื่อนลอย เอาแน่นอนไม่ได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านไปไหนก็ไปซะ มัวลังเลจะพลาดโอกาสดีๆ ไปหมดได้ เงินทองดิ้นหรือขอความช่วยเหลือจากใครมีสะพานจึงสำเร็จสมความตั้งใจ บ่ายๆ เพศตรงข้ามนำข่าวดีหรือชี้แนะโชคลาภ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจงระวังเรื่องสัญญาต่างๆ การรับปากใครก็ตามจะเป็นเหมือนดาบสองคมทำให้ท่านเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงได้ เงินทองถึงได้เข้ามาก็ยังไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี ความรักของท่านบางครั้งก็ต้องใช้เงินเป็นสะพานเหมือนกันจึงสำเร็จ

ร่วมแสดงความคิดเห็น