5 คอนโดเชียงใหม่ ควักจ่ายสบายใจ ไม่เกิน 4 ล้าน

เชียงใหม่ในปัจจุบันนี้อาจเรียกได้ว่าเป็นเมืองหลวงของภาคเหนือเพราะด้วยความเจริญต่างๆ ที่แทรกซึมและที่ดินที่ถูกพัฒนาทั้งในด้านการท่องเที่ยวและที่อยู่อาศัยอย่างบ้านเดี่ยวและคอนโดเชียงใหม่นั้นมีอัตราการขยายตัวอย่างรวดเร็วจนทำให้ในตอนนี้จังหวัดเชียงใหม่นั้นมีประชากรเริ่มย้ายไปตั้งถิ่นฐานกันเป็นจำนวนมาก เหตุผลสำคัญอันดับต้นๆ คงหนีไม่พ้นเรื่องของความสะดวกสบายและความเจริญก้าวหน้าที่มีทุกสิ่งทุกอย่างไม่ต่างไปจากกรุงเทพฯแต่มีข้อดีเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งอย่างคือเรื่องของธรรมชาติที่มีบรรยากาศและวิวทิวทัศน์สวยงามนั่นเอง

วันนี้เราจึงอยากแนะนำที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดในเชียงใหม่สำหรับใครที่กำลังมองหาจุดเริ่มต้นการใช้ชีวิตแบบที่สามารถจ่ายได้ในราคาสบายกระเป๋าแถมคอนโดเชียงใหม่บางแห่งยังมาพร้อมวิวภูเขาและธรรมชาติสวยงามเรียกได้ว่าซื้อคอนโดเชียงใหม่นอกจากจะใช้อยู่อาศัยในชีวิตประจำวันแล้วยังเปรียบเสมือนการมีที่พักส่วนตัวสำหรับการตากอากาศไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว อย่ารอช้าตามไปเช็คลิสต์กันเลยดีกว่าว่าจะมีคอนโดเชียงใหม่ที่ไหนที่ตรงใจคุณบ้าง

ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท เชียงใหม่ (D CondoCampus Resort Chiangmai)

ขอขอบคุณรูปจาก https://www.agoda.com/

คอนโดเชียงใหม่ใจกลางเมืองที่พร้อมเปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยดีๆ ในแถบตำบลสุเทพ คุณจะได้ใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายใจเพราะที่นี่ตั้งอยู่ท่ามกลางแหล่งรวมไลฟ์สไตล์แบบจัดเต็มอีกทั้งยังมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครันสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ห้องซาวน์น่า สวนหย่อม พื้นที่ส่วนกลางสำหรับบาร์บีคิวอินเทอร์เน็ตไร้สาย กล้องวงจรปิด CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงที่ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางวิวสวยของธรรมชาติเชิงดอยสุเทพ

ทำเลที่ตั้งคอนโดเชียงใหม่: ซอยสุเทพ ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่
ราคาคอนโดเชียงใหม่: ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.7 ล้านบาท
สถานที่สำคัญใกล้คอนโดเชียงใหม่: เซ็นเตอร์ปาร์ค, โรงพยาบาลนครพิงค์,มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ท็อปส์มาร์เก็ต (กาดสวนแก้ว) และปันนาเพลส

นอร์ท โฟร์ แอท ซีรีน เลค (North4 @SERENE LAKE)

ขอขอบคุณรูปจาก https://www.lh.co.th/

อีกหนึ่งคอนโดเชียงใหม่พร้อมอยู่ซึ่งเป็นคอนโดเชียงใหม่สไตล์หรูจาก Land & House โดยมาในคอนเซปต์ “ชีวิตบนทำเลล้ำค่ากลางเชียงใหม่ท่ามกลางวิวสวยเกินบรรยาย” หากใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดเชียงใหม่ราคาสบายกระเป๋าๆ แต่ได้วิวแบบหลักสิบล้าน บอกเลยว่าที่นี่ตอบโจทย์สุดๆ เพราะคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับวิวดอยคำ ดอยสุเทพ และวิวทะเลสาบแถมพื้นที่สีเขียวร่มรื่นรายล้อมโครงการ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสตีมซาวน่า พ่วงด้วยการเอาใจคนรักกีฬาด้วยสนามบาสเก็ตบอลสนามแบตมินตัน สนามฟุตบอล ที่ทั้งหมดนี้พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.8 ล้านบาทเท่านั้น!

ทำเลที่ตั้งคอนโดเชียงใหม่: ถนนวงแหวนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี(วงแหวนรอบกลาง) ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่
ราคาคอนโดเชียงใหม่: ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.8 ล้านบาท
สถานที่สำคัญใกล้คอนโดเชียงใหม่: ท่าอากาศยานเชียงใหม่, ตลาดสดแม่เหียะ,กาดสวนแก้ว, กาดพยอม, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ศูนย์การค้า เซ็นทรัล แอร์พอร์ตเชียงใหม่ และโฮมโปร

Palm Spring Nimman

ขอขอบคุณรูปจาก https://www.home.co.th/

โครงการคอนโดเชียงใหม่ปาล์มสปริงส์ นิมมาน เรียกได้ว่าตั้งอยู่ใจกลางย่านแหล่งท่องเที่ยวและใจกลางเมืองอย่างแท้จริง โดยมีทั้งแหล่งแฮงเอ้าท์ ศูนย์การค้าที่มีนักท่องเที่ยวต่างก็แวะเวียนมาตลอดทั้งปีเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับใครที่ชื่นชอบอยู่ท่ามกลางแสง สี เสียงแต่ยังคงได้สัมผัสวิวดอยสุเทพแบบใกล้ชิดและถึงแม้ว่าจะอยู่ในย่านที่คนพลุกพล่านแต่คอนโดเชียงใหม่แห่งนี้ก็มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่หนาแน่นโดยมีทั้ง รปภ. และกล้อง CCTV 24 ชั่วโมง สวนสีเขียว ฟิตเนสและสระว่ายน้ำให้ผู้อยู่ได้ใช้ชีวิตแบบครบทุกรสชาติอย่างที่ต้องการ

ทำเลที่ตั้งคอนโดเชียงใหม่: ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 5 อำเภอเมืองเชียงใหม่
ราคาคอนโดเชียงใหม่: ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.8 ล้านบาท
สถานที่สำคัญใกล้คอนโดเชียงใหม่: โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่, Think park,ศูนย์การค้าเมญ่า, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ถนนนิมมานเหมินทร์

103 คอนโดมิเนียม

ขอขอบคุณรูปจาก https://baania.com/

คอนโดเชียงใหม่ใจกลางแหล่งของกินบนถนนนิมมานเหมินทร์ ที่นอกจากจะตั้งอยู่บนทำเลดีๆ แล้วยังโดดเด่นมาด้วยดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัยในโทนสีโมเดิร์นขาวดำตกแต่งพร้อมอยู่ด้วยเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์เกรดคุณภาพมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นครบคุ้มค่าทั้งลิฟต์โดยสาร ที่จอดรถ กล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยบริเวณรอบๆ นั้นเงียบสงบทำให้คุณรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวสุดๆ เมื่อได้อยู่อาศัยที่นี่

ทำเลที่ตั้งคอนโดเชียงใหม่: ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 12 อำเภอเมืองเชียงใหม่
ราคาคอนโดเชียงใหม่: ราคาเริ่มต้นประมาณ 3 ล้านบาท
สถานที่สำคัญใกล้คอนโดเชียงใหม่: ศูนย์การค้าเมญ่า, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,ถนนนิมมานเหมินทร์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

โมด้าคอนโด

ขอขอบคุณรูปจาก https://homeincitys.com

คอนโดเชียงใหม่ตกแต่งพร้อมอยู่สไตล์โมเดิร์นอาร์ตที่คำนึงการประหยัดพลังงานเป็นสำคัญโดยเป็นอาคารแบบโลว์ไรส์ 7 ชั้น ที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่จุดเด่นคือความสะดวกสบายเพราะทำเลของคอนโดเชียงใหม่ที่นี่ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมายแบบเดินถึง นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งระบบรักษาความปลอดภัยสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ฟิตเนส อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้บริการในพื้นที่สาธารณะและล็อบบี้รับรองแขกที่ทั้งหมดนี้มาในราคาเริ่มต้นเพียง 2.9 ล้านบาทเท่านั้น!

ทำเลที่ตั้งคอนโดเชียงใหม่: ถนนซูเปอร์ไฮเวย์ อำเภอเมืองเชียงใหม่
ราคาคอนโดเชียงใหม่: ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.9 ล้านบาท
สถานที่สำคัญใกล้คอนโดเชียงใหม่: ศูนย์การค้าเมญ่า, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,ถนนนิมมานเหมินทร์, มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ตและศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

ใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยอย่างคอนโดเชียงใหม่ใจกลางความสะดวกสบายล่ะก็ขอแนะนำโครงการทั้ง 5 แห่งนี้ รับรองได้เลยว่านอกจากจะได้ใช้ชีวิตสบายจัดเต็มแล้วราคาที่ต้องควักจ่ายนั้นยังคุ้มค่าสบายกระเป๋าอีกด้วย ดีขนาดนี้รีบไปจอง คอนโดเชียงใหม่ กันเถอะ!

ร่วมแสดงความคิดเห็น