สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน กีฬา อปท.ครั้งที่ 36 ที่เทศบาลนครเชียงใหม่ ก็เปิดฉากขึ้นแล้ว ระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2561 ทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ให้ทุกฝ่ายเตรียมความพร้อมเต็มที่


ทัศนัย บูรณุปกรณ์

ส่วนเรื่อง เหรียญรางวัลของนักกีฬา สังกัดเทศบาลนครเชียงใหม่ ไม่ได้ตั้งเป้า แต่ก็อยากเห็นเลขตัวเดียว ให้นักกีฬาแข่งด้วยสปิริตชนะด้วยฝีมือ ไม่ใช่ชนะด้วยการเป็นเจ้าภาพ ทางด้านสนามแข่งขันทุกสนามไม่มีปัญหา วิชาญ จองรัตนวานิช ผอ.กองการศึกษา เลขานุการกีฬา อปท. และดูแลสนามบอกทุกสนามพร้อม


วิชาญ จองรัตนวานิช

ผู้จัดการสนามหญ้าเทียม สพล.เชียงใหม่ แจ้งมาว่า ฟีฟ่า ประกาศสด ๆ ร้อนว่า เป็นสนามได้มาตราฐานสากล ทีมไหนได้ลงสนามหญ้าเทียม สพล. นับว่าสุดยอด เพราะได้เล่นสนามระดับสากลนานาชาติ ที่ฟีฟ่ารับรองแล้ว


ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล 

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ฝ่ายเทคนิคกีฬาฟุตบอล อปท. แจ้งมาว่าเวลานี้ความพร้อมจะใช้เป็นสนามแข่งขัน กีฬา อปท.36 ตอนนี้พร้อมทั้ง 4 สนาม ส่วนฟุตบอลหญิง จะแข่งที่สนาม ม. พายัพ ทุกรุ่นสนามเดียว กีฬา อปท.36 น้องนิว ดาริกา เตชะวัง ก็ต้องมาช่วยงานเลขานุการอย่างเต็มตัว แต่ก็ยังไปช่วยดูแลทีมนักกีฬา สังกัดเทศบาลนครเชียงใหม่อยู่ ฟุตบอลส่งรุ่นเดียว 12 ปี ส่วนโต๊ะเล็ก ฟุตซอล ส่ง 12 ปี และ 14 ปี ชาย


ดาริกา เตชะวัง 

สำหรับโต๊ะเล็กพอมีลุ้นเข้ารอบ ช่วงนี้เมืองเชียงใหม่ คึกคักสุดๆ ทัพนักกีฬาจากทั่วประเทศ พาเหรดเข้าร่วม นครเชียงใหม่เกมส์ สถานที่พักที่ เจ้าภาพจัดการแข่งขัน เตรียมไว้เต็มทุกที่ แม้กระทั้ง สพล.เชียงใหม่ ก็ยังมีนักกีฬา เจ้าหน้าที่พักเต็มหมด

ต้อนรับผู้มาเยือนจากเมืองขุนแผน รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ ให้การต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษา ระดับปริญญาโท จากวิทยาเขตสุพรรณบุรี ที่มาร่วมสัมมนาในการจัดทำเค้าโครงวิทยานิพนธ์ ที่ สพล.เชียงใหม่ เมื่อวันก่อน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น