“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 2 ธันวาคม 2561

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 2 ธันวาคม 2561

อีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นถี่ รับลมหนาว เพื่อเสริมสร้างผู้ที่ รักสุขภาพ ให้ได้ออกมาทำกิจกรรมร่วมกัน ทั้งปั่น-ทั้งเดิน-ทั้งวิ่ง นับว่าเป็นกิจกรรมที่ดี  ที่ตั้งเป้าหมายไว้…….เพื่อสุขภาพ…..……และเพื่อการกุศล………

อีกหนึ่งกิจกรรมใหญ่ที่จะเกิดขึ้นใน ในเมืองเชียงใหม่ ที่ยักษ์ใหญ่ครองในด้านบริการโทรคมนาคม CAT แห่งประเทศไทย ร่วมกับเจ็ดประเทศในอาเซี่ยน  อินโด-ฟิลิปปินส์-สิงค์โปร์-บรูไน-มาเลเซีย-เวียดนาม ที่พนึกกำลังจัดกิจกรรม วิ่งระดับโลก……”ถ้ำหลวง เคฟ รัน 2018″………

เครือข่ายในกลุ่มโทรคมนาคม ทั้งเจ็ดประเทศ จะจัดกิจกรรมนี้ใน วันที่ 1-31 ธันวาคม จะเป็นการวิ่งในรูปแบบ Virtual Run ผ่านแอปพลิเคชั่น SOFEA Run เป็นการวิ่งสะสมระยะทาง 10กิโล เพื่อจุดประสงค์  บูรณะ-พัฒนาอุทยานถ้ำหลวง………และวิ่งเพื่อสุข ภาพ…..

สำหรับที่เชียงใหม่ กำหนดไว้ใน วันที่ 7 ธันวาคม จะเริ่มกิจกรรมในช่วงบ่ายที่ อ่างเก็บน้ำ
ห้วยตึงเฒ่า
ที่ฝ่ายประสานงานและประชาสัมพันธ์ “โจ๊ก”กฤติพงศ์ ตันติยานนท์ ได้เข้ามาพบและฝากข่าวประชาสัมพันธ์ ถึงที่สำนักงาน…….เชียงใหม่นิวส์…….

โจ๊ก-กฤติพงค์ ตันติยานนท์
เข้าเยี่ยมเชียงใหม่นิวส์

เตรียมตัวกันรับงานใหญ่ๆที่จะมีขึ้น ปลายปีนี้ เลขาคณะกรรมการส่งเสริม ม.แม่โจ้ ผศ.ดร.  ทองเลียน บัวจูม เชิญคณะกรรมการพร้อมหน้ากันในค่ำ วันที่ 6 ธันวา เพื่อเลี้ยงเป็นการ ส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ นัดพบกันที่ ภัตตาคารเจี่ยท่งเฮง และในบ่ายวันรุ่งขึ้น วันที่ 7 ธันวา มาประชุมพร้อมหน้ากันที่ สภามหาวิทยาลัยแม่โจ้ มีมากมายหลายเรื่องราวที่เป็นกิจกรรม มหาวิทยาลัยแม่โจ้……ที่ต้องปรึกษาหารือ….……..

ผศ.ดร.ทองเลียน บัวจูม

เหมาะสมในสายตาของคนในสังคมแล้ว  “ทัดดาว” ขอร่วมแสดงความยินดีต่อ “ดร.แดง” วุฒิพงค์ ถายะพิงค์ ที่ได้รับการคัดเลือกจาก สมาคมนักศึกษาเก่าคณะศึกษาศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ให้เป็นหนึ่งรับรางวัล “ศิษย์เก่าดีเด่น” ในวาระสำคัญยิ่ง ครบรอบ 50 ปี มหาวิทยาลัย……ในวันที่ 22 ธันวา..…..

ดร.แดง-วุฒิพงค์ ถายะพิงค์

ส่งท้ายปลายปีมีข่าวดี ที่ขอร่วมแสดงความยินดีด้วยกับ ระพีพรรณ สวนสมจิตร ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก “อโกด้า” ที่ได้มอบรางวัล “GOLD CIRCLE AWARD” ได้พิจารณาจากความโดดเด่น ด้านบริการทั่วโลกของ โรงแรม-รีสอร์ท จากคะแนนรีวิวดีเยี่ยม จากผู้เข้าพัก และหนึ่งในรางวัลนี้ที่ โรงแรมคชสีห์ธานีเชียงใหม่ ที่ได้รางวัลระดับ  ยอดนิยมเหรียญทอง จัดพิธีมอบรางวัลไปเมื่อ  วันที่ 30 พฤศจิกา…..ที่โรงแรมครอสทู ริเวอร์ไซด์…….

ระพีพรรณ สวนสมจิตร
รับรางวัลทรงเกียรติจากอโกด้า

เป็นประเพณีเหมือนเช่นทุกปีของ ชาวมอเตอร์ไซค์ ที่จะรวมพล-รวมพลัง “เพื่องานบุญ” กำหนดไว้ปลายเดือนธันวา “บ็อบบี้”ภูษิต ธัญชัยฤทธิ์ หัวหน้าทีมจะนำทัพ  นักบิด-นัก บุญ ไปร่วมกิจกรรมด้วยกันกับ “ทอดผ้าป่า” ไม่บิดไกลเพราะสังขารแต่ละคน  สังขารแก่แต่ใจหนุ่ม เอากำลังพอดี ปีนี้ไปทอดที่ วัดป๊อก……อ.ลี้ ลำพูน……..

บ็อบบี้-ภูษิต ธัญชัยฤทธิ์

ยามหนุ่มมักไปซุ่มนั่งคาเฟ่ “จอย”ชัยณรงค์ ยกทองมา สาวร้องเพลงดีที่เข้าหูก็มี รางวัลให้ ถือว่าเป็นกำลังใจในยุคนั้น ตามธรรมเนียม อนิสงค์ผลบุญนี้มันมีจริง  “เสี่ยจอย” ได้จับไมค์ขึ้นร้องคืนก่อนในงานวันเกิด ของท่านผู้ใหญ่ ได้รับพวงมาลัยติดเงินคืนมามั่ง  หลายพันบาท แต่น้ำใจของหนุ่มใหญ่ประกาศก้อง ทุกบาทจะร่วมทำบุญ และจะมอบผ่าน “ทัดดาว” ร่วมซื้อยาสามัญประจำบ้านและขนมอร่อย  แจกชาวบ้านและละอ่อนดอย………ที่ห้วยห้อม-แม่ลาน้อย……..

จอย-ชัยณรงค์ ยกทองมา

หลังจากเที่ยวไกลขนหน้าแข้ง หล่นไปหลายเส้น วันนี้ที่กลับมาจากญี่ปุ่น “ชัย”เกรียง
ไกร มูลแก้ว
กลับเชียงใหม่ทำมาหากินต่อกับ ธุรกิจบันเทิง และในค่ำคืนของ วันที่ 3 ธันวา ได้จัดโปรแกรมบันเทิงบนเวทีที่ แจ๊ส คาเฟ่(ช้างคลาน) เปลี่ยนแนวเพลงให้สนุกคึกคักไล่หนาวกับ “สไตล์เรกเก้” ที่ได้คิวของศิลปินดังจากแดนใต้ “จ็อบ ทูดู” ที่ยกคณะมาแบบเต็มวง พลาดคืนนี้ไป คอเร้กเก้ทั้งหลาย……..เสียดายแย่……

ชัย-เกรียงไกร มูลแก้ว

ทัดดาว
………………………………………………………

วันเกิดอันอบอุ่น………เมื่อค่ำวันที่ 30 พฤศจิกา เป็นวันครบรอบคล้ายวันเกิดของ “คุณนายแจ้ด-จินตนา คีรีทวีป” คนที่เป็นคู่ชีวิตอยู่เคียงข้าง “พล.อ.เจน คีรีทวีป” ที่ครอบครัวได้จัดเลี้ยงอวยพรอย่างอบอุ่น ณ “ภัตตาคารตูลู่” ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและคนเคารพนับถือที่คุ้นเคย ไปร่วมอวยพรอย่างเนืองแน่นด้วยบรรยากาศอย่างเป็นกันเอง โดยมีลูกสาวที่อยู่ไกล นครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ได้โทรทางไกลมาร่วมอวยพรคุณแม่ ในขณะตัดเค้กวันเกิดเป็นที่ปิติดีใจยิ่ง ทุกคนร่วมสนุกสนานเบิกบานใจ ถือไมค์ผลัดกันร้อง-ผลัดกันปรบมือตลอดทั้งคืน

พล.ต.ท.มนตรี สัมปุณณานนท์ ร่วมอวยพร
ชาญชัย กีฬาแปง ร่วมอวยพร
วิริยะ ช่วยบำรุง ร่วมอวยพร
วินัย จิตตรัตนเสนีย์ ร่วมอวยพร
ชาตรี เชื้อมโนชาญ และ ซ้อแอ้-พรฤดี พุฒิศรี ร่วมอวยพร
ขจรศักดิ์ อัครมั่งคั่ง-ยศเมธา จันทร์วิโรจน์ ร่วมอวยพร
ปูคุ้มเสือ-วาสนา คุ้มกิตติกร ร่วมอวยพร
แม่เลี้ยง วรรณี ลิทองกุล ร่วมอวยพร
ทัดดาว และ แอน อารยา ร่วมอวยพร
มร.จีน เจ้าของตูลู่ ร่วมอวยพรและดูแลต้อนรับ
พล.อ.ธงชัย เทพารักษ์ ร่วมอวยพร
ณรงค์-จินตนา ไพวิบูลย์ ร่วมอวยพร

ร่วมแสดงความคิดเห็น