ดวงประจำวันอังคาร ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดจะประสบผลสำเร็จเพียงแค่ตั้งใจและพยายาม เงินทองเรื่องที่ ท่านจะต้องดิ้นรน และสะสางให้เสร็จสิ้นก่อนจึงสบายใจไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องราวที่สัญญารับปากไว้นั้น บ่ายๆได้ผล

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหายหรือบริวารท่านก็จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคการพนันแน่ๆ เดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ไม่หวังดีจะต้องทำร้ายไว้บ้างคนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านหวังมากไปหรือเอาแต่ใจฝ่ายเดียวจนเกินไปมันจะเกิดพังขึ้นได้ เพราะความโลภของท่านแน่ ทั้งเงินทองที่ลงทุนเสี่ยงโชค

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะมีแต่เรื่องดีๆเข้ามา จากบุญเก่าที่ท่านสร้างมาเอง จงหมั่นทำบุญให้มากผลบุญจะส่งเสริมท่านเองเรื่องร้ายๆจะกลายเป็นดีขึ้นมาทันที

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านที่ตั้งใจทำความดีไว้ในอดีตจะส่งผลดีมาจนถึงปัจจุบัน เพราะผลบุญที่ท่านสร้างไว้นั้นจะทำให้ผู้ที่คิดร้านต่อท่านต้องแพ้ภัยตนเองไปในที่สุด

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะเบาใจหรือโล่งอกขึ้นมาบ้างในปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ทั้งที่ยังคั่งค้างอยู่ เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ ทั้งที่หวังไว้หรือส่วนที่เป็นของท่านนัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายๆ ก่อนจึงรู้ผลในด้านความรักระวังคนยุแหย่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ ท่านที่ตั้งใจทำงานแล้วขอให้ตั้งใจทำงานต่อไปเพราะกำลังจะประสบผลสำเร็จในชีวิต เรื่องความรักมักจะเจอแต่คนหลอกลวง แต่ช่วงนีจะมีเด็กมาให้กระชุ่มกระชวยในหัวใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น