เดินข้ามสะพานลอยยังเหนื่อย! หญิงสาวเปลี่ยนตัวเองจาก นน. เกือบร้อยเหลือ 49 กก.

สาววัย 25 ปี เเชร์ประสบการณ์การลดนน.ของตนเองลงเว็บพันทิป ด้วยการควบคุมอาหาร ออกกำลังกายหลังจากก่อนหน้านี้ ตนเองมีปัญหากับการใช้ชีวิตด้วยน้ำหนักที่มากถึง 95 กก.  แค่เดินข้ามสะพานลอยแล้วเหนื่อย หลังจากลดนน.ได้เเล้วจนเหลือเเค่ 49-50 กก. ตนเองใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยสาววัย 25 ปี ได้ใช้นามในพันทิปว่า 
Poly Surasit ได้เขียนเรื่องราวของตนเองว่า 

“วันนึงนั่งดูตัวเองที่หน้ากระจกคิดทบทวนว่านี่เราน้ำหนักจะ 100 กก. แล้วนะ เสื้อผ้าก็หาใส่ยาก ใส่ได้เเค่เสื้อยืดไซส์ผู้ชายตัวยักษ์ๆ กับกางเกงสแล็กเอวเกือบ 44 นิ้ว เดินขึ้นสะพานลอยก็เหนื่อย ทำอะไรนิดหน่อยก็เหนื่อย อยากมีชีวิตปกติเหมือนคนอื่นๆ อยากแต่งตัวสวยๆ และแน่นอนอ้วนแบบนี้แฟนเฟินไม่ต้องหวังว่าจะมี 

จนมาถึงขั้นน้ำหนักน้อยที่สุดในชีวิต คือ 48.8 กก. รอบเอวเหลือ 25 นิ้ว พอมาถึงวันนี้เรารู้สึกมันเป็นวันของเรา จริงๆการเริ่มเปลี่ยนแปลงของเรามันมีโมเม้นต์ต่างๆเยอะแยะมากมายจากไม่เคยแต่งหน้า ก็มีพี่สอนแต่งหน้า จากแต่งตัวน้อยๆเสื้อยืด กางเกงสแล็ก ทุกวันนี้เราความสุขกับการแต่งตัว อยากใส่อะไรก็ใส่ มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น เมื่อก่อนเป็นคนกลัวกล้องแอบกล้องอยู่หลังเพื่อนบ้าง ทุกวันนี้ก็เรียกว่าบ้ากล้องก็ได้ 

เราเชื่อว่าคนทุกคนทำแบบเราได้ ทุกคนผอมได้ จริงๆการลดน้ำหนักมันไม่ได้มีสูตรลดอะไรทั้งนั้นแหละ มั่นแค่คำว่า “ควบคุมอาหารและออกกำลังกาย” แค่นั้นจริงๆนะ เราว่าทุกคนก็ทำได้ถ้าใจแข็ง และมีวินัยในตัวเองมากพอ

อ่านโพสต์ต้นฉบับได้ที่นี้ pantip

ร่วมแสดงความคิดเห็น