คึกคัก !! นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวน้ำตกอุ่นภูซางฤดูหนาว หนึ่งเดียวในไทย

บรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงฤดูหนาวเริ่มคึกคักในพื้นที่จังหวัดพะเยา โดยเฉพาะน้ำตกภูซาง น้ำตกอุ่น แห่งเดียวในประเทศไทย ที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติ น้ำตกภูซาง อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา มีนักท่องท่องเที่ยวเริ่มเดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากในช่วงฤดูท่องเที่ยวนี้ โดยเฉพาะในช่วงวันหยุด

นักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและนั่งพักผ่อนชมทิวทัศน์ บริเวณลานด้านหน้าน้ำตกภูซาง อำเภอภูซาง เป็นบรรยากาศการท่องเที่ยวน้ำตกอุ่นภูซางที่ในช่วงนี้ได้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เริ่มเดินทางมาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาว ส่งผลให้บรรยากาศการท่องเที่ยวเป็นไปอย่างคึกคัก โดยน้ำตกภูซาง ซึ่งน้ำตกอุ่นแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติภูซาง อำเภอภูซาง จังหวัดพะเยา โดยในช่วงนี้ได้มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาแวะเยี่ยมชมและพักผ่อนกันเป็นจำนวนมาก

เนื่องจากเป็นน้ำตกที่มีความสวยงามและการเดินทางสะดวก ประกอบกับเป็นเส้นทางผ่านที่สำคัญอีกเส้นทางหนึ่งที่จะขึ้นไปยังภูชี้ฟ้า จังหวัดเชียงราย จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวแวะชมและพักผ่อนก่อนที่จะเดินทางไปสู่แหล่งท่องเที่ยว อื่นๆในจังหวัดพะเยาและเชียงราย โดยบรรยากาศการท่องเที่ยวในปีนี้ค่อนข้างที่จะคึกคัก โดยเฉพาะวันหยุดจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

สำหรับน้ำตกภูซาง เป็นน้ำอุ่นที่มีแห่งเดียวในประเทศไทย โดยน้ำมีอุณหภูมิเฉลี่ยปกติอยู่ที่ 35 องศา เป็นน้ำตกชั้นเดียวที่มีความสูง 40 เมตร มีทัศนียภาพที่สวยงาม

ร่วมแสดงความคิดเห็น