ฉาวอีกเเล้ว!! 3 ตชด.เจอโอเกะกลางเมืองเชียงใหม่ขูดเลือดโหดชั่วโมงเดียวหมื่นกว่าบาท

เมื่อบ่ายวันที่ 4 ธ.ค.2561ทาง 3 ดาบ ตชด.(ขอสงวนนาม) ประจำที่ภาคใต้ได้เข้าร้องทุกต่อศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดเชียงใหม่ และเข้าแจ้งความที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ไว้เป็นหลักฐาน กรณีที่ได้เดินทางมาปฏิบัติภารกิจที่เชียงใหม่

เมื่อเสร็จภารกิจได้ชวนกันไปเที่ยวโดยมีคนขับสามล้อเครื่องหรือรถตุ๊กตุ๊กพาไปเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ย่านถนนอัษฎาธร อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อ เวลา 23.30 น. คืนวันที่ 30 พ.ย.2561 และได้เรียกเด็กสาวบริการ(นั่งดริ๊ง)มาร่วมสนทนาด้วย จำนวน 3 คนพอถึงเวลา 00.30 น.ของวันที่ 1 ธ.ค.2561 ทางพนักงานขอเช็คบิล เนื่องจากถึงเวลาจะปิดร้านแล้ว เป็นจำนวน 10,505 บาท ทำให้พวกตนตกใจมาก เนื่องจากราคาแพงเกินจริง จึงไม่ยอมจ่ายเงิน ทำให้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ได้เข้ามาล้อมปิดห้องไม่ให้ออก

ดังนั้นตกทั้งสามคน จึงได้แสดงตัวว่าเป็นตำรวจแต่ยังถูกหาว่าแอบอ้างอีก จึงนำบัตรประจำตัวให้ดูว่าเป็นตำรวจจริง กลุ่มชายฉกรรจ์เมื่อทราบดังนั้นถึงกับผงะ ปล่อยออกมาเจรจาต่อรองราคาเหลือ จำนวน 4,390 บาท เป็นค่าเครื่องดื่ม จึงยอมตกลงจ่ายตามนั้น และต่อมาจึงได้พากันเข้ามาร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมฯและร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.ช้างเผือก ไว้เป็นหลักฐานดังกล่าว



สำหรับร้านคาราโอเกะแห่งนี้มีนักท่องเที่ยวหลายรายที่เข้าไปใช้บริการแล้ว มักถูกทางร้านคิดราคาในราคาสูงที่เกินจริง เป็นการทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเมืองเชียงใหม่เป็นอย่างมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น