สาวโพสต์แฉถูกกลุ่มชายฉกรรจ์พังประตูบุกเข้าทำร้ายร่างกายถึงในหอพักกลางเมืองเชียงใหม่ วงจรปิดจับภาพชัด

เผยนาทีระทึกกรณีสาวโพสต์แฉถูกกลุ่มชายฉกรรจ์พังประตูบุกเข้าทำร้ายร่างกายถึงในห้องพักแมนชั่นกลางเมืองเชียงใหม่ วงจรปิดจับภาพชัด

จากกรณีที่มีผู้ใช้โซเชียลมีเดียมีการแชร์และวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งชื่อ “Siriwa Tansuchot” ซึ่งเป็นหญิงสาวโพสต์เรื่องราวพร้อมภาพและคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดบอกเล่าเรื่องราวที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์พังประตูบุกเข้าทำร้ายร่างกายถึงห้องพักในแมนชั่นแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ จนได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้แม้จะมีผู้โทรศัพท์แจ้งตำรวจและส่งสายตรวจมาที่เกิดเหตุ แต่สุดท้ายไม่มีการดำเนินการใดๆ รวมทั้งผู้ก่อเหตุยังมีการถ่ายภาพที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและส่งกลับมาให้ในลักษณะคล้ายเยาะเย้ยว่าไม่ถูกดำเนินการใดๆ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นแห่งหนึ่งย่านเจ็ดยอด ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยวันนี้(5 ธ.ค.61) จากการสอบถามผู้ดูแลแมนชั่นดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้าตรู่วานนี้(4 ธ.ค.61) ที่ห้องพักที่อยู่ชั้นที่ 3 ซึ่งหญิงสาวที่ถูกทำร้ายพักอยู่ โดยก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 4-5 คน พากันเข้ามาแล้วขึ้นไปที่ห้องพักดังกล่าวและพังประตูเข้าไปทำร้ายร่างกายหญิงสาวที่อยู่ในห้องดังกล่าว แต่ไม่ทราบสาเหตุ และหลังเกิดเหตุช่วงเที่ยงวานนี้(4 ธ.ค.61) ทางผู้เสียหายได้ขอย้ายออกจากแมนชั่นไปแล้วและไม่ทราบว่าย้ายไปที่ใด เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย

ขณะที่ล่าสุดทางด้านผู้ก่อเหตุได้มีการติดต่อทางโทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่าจะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด อย่างไรก็ตามยังไม่ได้มีการตกลงกันชัดเจนเป็นลายลักษณ์อักษรแต่อย่างใดและยังไม่ได้มีการแจ้งความที่สถานีตำรวจด้วย เพราะทางตำรวจบอกว่าต้องให้เจ้าของแมนชั่นเป็นผู้แจ้งเอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น