สาวเจ้าของโพสต์ถูกชายฉกรรจ์พังประตูบุกเข้าทำร้ายร่างกายถึงห้องพัก เข้าแจ้งความ ตร.ช้างเผือก ยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งชื่อ “Siriwa Tansuchot” โพสต์เรื่องราวพร้อมภาพและคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ซึ่งถูกกลุ่มชายฉกรรจ์พังประตูบุกเข้าทำร้ายร่างกายถึงห้องพักในแมนชั่นแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ จนได้รับบาดเจ็บ อ่านข่าวย้อนหลังคลิกเลย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าตรู่วานนี้(4 ธ.ค.61) และในช่วงบ่าย ของวันนี้ (5 ธ.ค.61) ที่ผ่านมาเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นทางด้าน พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้เข้าติดตามความคืบหน้าของคดีที่ สภ.ช้างเผือก ตามที่ปรากฎเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันเดียวกันนี้ทาง น.ส.ศิริวรรณ ตันสุโชติ อายุ 24 ปี ผู้เสียหายที่ถูกทำร้าย ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายปุณยวัจน์ สุกิจ อายุ 28 ปี แฟนหนุ่มซึ่งเป็นคู่กรณีที่ปรากฎในภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ รวมทั้งกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ก่อเหตุทั้งหมด โดยได้เข้าให้ปากคำกับ ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เขื่อนแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับทางคู่กรณีที่ปรากฎในคลิปให้ถึงที่สุดด้วย

ทั้งนี้ น.ส.ศิริวรรณ ตันสุโชติ อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นสืบเนื่องมาจากในคืนวันเกิดเหตุได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ หลังจากนั้นตนได้เกิดทะเลาะกับ นายปุณยวัจน์ แฟนหนุ่ม จากนั้นได้กลับมาที่ห้องพักก่อน แต่ต่อมา นายปุณยวัจน์ ได้ตามมาที่ห้องพัก โดยอ้างว่าจะมาเอาพาวเวอร์แบงค์ก่อนจะทำการพังประตู พอเข้ามาในห้องได้ก็มากระชากผม และได้ลงมือทุบตีจนได้รับบาดเจ็บ โดยระหว่างนั้นก็มีเพื่อนของ นายปุณยวัจน์ อยู่ด้วย แต่ก็ไม่ได้ช่วยห้ามปรามแต่อย่างใด

โดย นายปุณยวัจน์ นั้นทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย สถานบันเทิงแห่งหนึ่งบนห้างดังของเมืองเชียงใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนกับ นายปุณยวัจน์ คบหากันมาประมาณ 8 เดือน แต่ได้เลิกลากันไปพักใหญ่ แล้วเพิ่งกลับมาคบกันอีกครั้ง อย่างไรก็ตามหลังเกิดเรื่องทาง นายปุณยวัจน์ ก็ได้ติดต่อกลับมาหาตนโดยยอมรับว่าได้กระทำเหตุดังกล่าวและยอมรับผิด แต่ขอไม่ให้เอาเรื่องกับกลุ่มน้องที่ติดตามไปในวันเกิดเหตุ แต่ทางตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับบุคคลทั้งหมดที่อยู่ในที่เกิดเหตุวันนั้นเนื่องจากในวันที่บุกขึ้นมาก็ไม่ได้มาช่วยเหลือหรือห้ามปรามแต่อย่างใด แถมหลังก่อเหตุยังพากันกลับไปอีกทั้งยังมีการถ่ายรูปที่ติดตำรวจส่งมาให้ตนเองดู และยังข่มขู่หลังจากที่ก่อเหตุอีกด้วย ซึ่งในส่วนนี้ตนยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเช่นกัน

ขณะที่ทางด้าน ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เขื่อนแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อรับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้มีการบันทึกข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน และหลังจากที่ช่วงบ่ายที่ผ่านมาทางรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้เข้ามาดำเนินการติดตามความคืบหน้าของคดีแล้วนั้น ตอนนี้ได้มีการออกหมายเรียกผู้ต้องหาแล้ว เนื่องจากทางผู้เสียหายได้มีการยืนยันแล้วว่าจะดำเนินคดีกับคู่กรณี โดยขั้นต้นจะดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งขณะนี้จะร้องรอผลการตรวจและการยืนยันจากทางแพทย์ เพื่อรับทราบอาการบาดเจ็บว่าอยู่ในระดับไหน จากนั้นจึงจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมว่าเป็นการทำร้ายร่างกายในระดับใดอีกครั้ง และในเบื้องต้นทางคู่กรณีก็ยังไม่ได้มีการติดต่อมาหาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

ร่วมแสดงความคิดเห็น