เจ๊หลินสารภี!! ใช้รถหรูขนยาบ้า 1.5 ล้านเม็ด จนมุมด่านห้วยไร่ที่จ.แพร่

เมื่อเวลา 09.00 น.เช้าวันที่ 6 ธ.ค.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจปปส.ภาค 5 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ ได้ตั้งด่านสกัดจับรถยนต์ตู้ยี่ห้อฮุนได รุ้น H1 สีดำ หมายเลขทะเบียน บง 8889 เชียงใหม่ มีผู้หญิงสาวคนหนึ่งหน้าตาดี ทราบชื่อว่า น.ส.กัลยากร หรือ”หลิน” สิริภัทรสมบูรณ์ อายุ 38 เป็นชาวจีนฮ่อ อยู่บ้านเลขที่ 138 หมู่ 6 บ้านกู่แดง ต.หนองแฝก อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ทำการตรวจค้นในรถพบยาบ้า จำนวน 8 กระสอบ รวมจำนวน 1,500,000 เม็ด ทั้งนี้ น.ส.กัลยากรฯหรือ “หลิน”ให้การว่ารับจ้างขนยาบ้าเป็นครั้งที่สองแล้ว และครั้งนี้ได้ขนมาจากแม่มาลัย อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่ภาคใต้แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเสียก่อน

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ผู้ต้องหามีประวัติคดียาเสพติด พบการเงินเชื่อมโยงกับผู้ต้องหากลุ่มคนใต้ในคดีเก่าเมื่อปี 2550 และเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น.วันที่ 6 ธ.ค.2561เจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 5 พร้อมด้วย นายจักรพันธุ์ ทองอ่ำ ฝ่ายความมั่นคงอำเภอสารภี จ.เชียงใหม่ เข้าตรวจยึดบ้านของ น.ส.กัลยากร สิริภัทรสมบูรณ์ หลังแรกชื่อบ้านสิริภัทรสมบูรณ์ เลขที่ 99/4 บ้านดอนแก้ว หมู่ 5 ต.ดอนแก้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เป็นบ้านซึ่งนำตู้คอนเทอร์เนอร์ ขนาดใหญ่มาสร้าง และบ้านหลังที่สอง ขื่อบ้านสิริภัทรสมบูรณ์ เลขที่ 138 หมู่ 6 บ้านกู่แดง ต.หนองแฝก อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านติดกันแต่อยู่คนละตำบลเท่านั้น บ้านหลังนี้ เป็นบ้านหรู่หลังใหญ่สองชีั้น มีกล้องวงจรติดรอบบ้าน การเข้าตรวจค้นบ้านทั้งสองหลังเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปสังเกตการณ์ภายในบ้านแต่อย่างใด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจยึดทรัพย์สินของผู้ต้องหา มีสนามฟุตบอลวินภัทร และ ท่าทราย ในพื้นที่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม อีกด้วย

สำหรับ น.ส.กัลยากร หรือ”หลิน” มีฐานะดีได้เข้ามาซื้อที่ดินใน ต.ดอนแก้ว และ ต.หนองแฝก อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เมื่อ 4-5ปีที่ผ่านมาได้สร้างบ้านหรู่หลังใหญ่ขึ้น ไม่ค่อยสุงสิงกับชาวบ้าน ประตูบ้านจะปิดตลอดเวลา มีรถหรู่เข้าออกบ้านเป็นประจำ ชึ่งสามีคนแรกได้เสียชีวิตลงปัจจุบันมีสามีใหม่ เป็นชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี และเมื่อประมาณ 05.00 น.เช้าวันเดียวกัน ชาวบ้านเห็น น.ส.หลิน ขับรถตู้ออกจากบ้าน จนกระทั่งถูกจับกุมที่ด่านห้วยไร่ อ.เด่นชัย พร้อมยาบ้าดังกล่าว อนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวผู้ต้องหามาแถลงข่าวที่บ้านเลขที่ 138 หมู่ 6 ต.หนองแฝก อ.สารภี ซึ่งได้ระบุว่ามีการบรรจุแพ็คยาบ้าที่นี่ ในเวลา 11.00 น.วันที่ 7 ธ.ค.2561

ร่วมแสดงความคิดเห็น