ไม่น่าเลย!! ร.ต.ท.ทำปืนลั่นใส่นายดาบพลขับ กระสุนเจาะหลังทะลุอกซ้ายเสียชีวิต

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 ธ.ค.61 ร.ต.อ.คนอง รัตนะ พงส.สภ.บ้านกวาง จ.พะเยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกปืนยิง เหตุเกิดในรถยนต์ที่ใช้ในราชการชุดสืบสวน สภ.บ้านกวาง ที่ถนนในหมู่ บ้าน ม.4 ต.บ้านเหล่า อ.สูงเม่น พื้นที่รับผิดชอบของ สภ.บ้านกวาง หน้าที่ทำการกำนัน ต. บ้านเหล่า จึงได้รายงานให้ผู้บับคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ต่อมาทราบผู้บาดเจ็บที่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.ชื่อ ด.ต.ณัฐพล สายยืด อายุ 50 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ งานป้องกันปราบปราม สภ.บ้านกวาง เข้าที่บริเวณด้านหลังทะลุหน้าอกซ้าย กระสุนทะลุกระจกหน้ารถ ซึ่งขณะปฏิบัติหน้าที่เป็นพลขับรถยนต์ชุดสืบสวน ส่วนผู้ก่อเหตุทำปืนลั่น คือ ร.ต.ท.ธีรกิจ ท่วงที อายุ 43 ปี รอง สวป.สภ.บ้านกวาง ซึ่งนั่งอยู่เบาะด้านหลังคนขับ เป็นรถยนต์อีซูซู สีประตู สีเลือดหมู ที่ใช้ในงานสืบสวนชุดปราบปราบยาเสพติด ขณะนำรถยนต์มาจอดริมถนนหน้าที่ทำการกำนัน ต.บ้านเหล่า

เพื่อวางแผนจับกุมยาเสพติด โดยได้เตรียมอาวุธเพื่อความพร้อม แล้วเกิดปืนลั่นใส่คนที่นั่งหน้าที่พลขับจนบาดเจ็บสาหัส ก่อนแจ้งให้ตำรวจที่ตั้งจุดใกล้กัน นำรถยนต์อีกคันนำไปส่ง ร.พ.สูงเม่น และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงนำศพส่งชันสูตรต่อที่ รพ.แพร่

ส่วน ร.ต.ท.ธีรกิจ ที่ทำปืนลั่น ทาง จนท.ตำรวจ ได้ควบคุมตัวเพื่อสอบสวน นำอาวุธปืนตรวจสอบและดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น