สุดอึ้งเจ้หลิน!! ทุ่มงบ 10 ล้าน สร้างสนามฟุตบอลให้ลูกชาย ห่างไกลยาเสพติด แต่แม่ค้าเสียเอง

จากกรณีเมื่อเช้าวันที่ 6 ธ.ค.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปส.ภาค 5 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ ได้ตั้งด่านสกัดจับรถยนต์ตู้ ยี่ห้อฮุนได รุ้น H1 สีดำ หมายเลขทะเบียน บง 8889 เชียงใหม่ มีผู้หญิงสาวคนหนึ่งหน้าตาดี ทราบชื่อว่า น.ส.กัลยากร หรือ”เจ้หลิน” สิริภัทรสมบูรณ์ อายุ 38 เป็นชาวจีนฮ่อ อยู่บ้านเลขที่ 138 หมู่ 6 บ้านกู่แดง ต.หนองแฝก อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ทำการตรวจค้นในรถพบยาบ้า จำนวน 8 กระสอบ รวมจำนวน 1,500,000 เม็ด

ในช่วงบ่ายวันเดียวกันทาง เจ้าหน้าที่ ปปส.ภาค 5 พร้อมด้วย นายจักรพันธุ์ ทองอ่ำ ฝ่ายความมั่นคง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เข้าตรวจยึดบ้านของ น.ส.กัลยากร สิริภัทรสมบูรณ์ หลังแรกชื่อบ้านสิริภัทรสมบูรณ์ เลขที่ 99/4 บ้านดอนแก้ว หมู่ 5 ต.ดอนแก้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เป็นบ้านซึ่งนำตู้คอนเทอร์เนอร์ ขนาดใหญ่มาสร้าง และบ้านหลังที่สอง ชื่อบ้านสิริภัทรสมบูรณ์ เลขที่ 138 หมู่ 6 บ้านกู่แดง ต.หนองแฝก อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านติดกันแต่อยู่คนละตำบลเท่านั้น

โดยบ้านหลังนี้ เป็นบ้านหรูหลังใหญ่สองชั้น มีกล้องวงจรติดรอบบ้านการเข้าตรวจค้นบ้านทั้งสองหลังเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปสังเกตการณ์ภายในบ้านแต่อย่างใด จากการตรวจค้นพบทรัพย์สินมีค่า และยาบ้าเพิ่มอีกจำนวนมาก ซึ่งทาง จนท.ผู้เกี่ยวข้องจะได้นำตัวผู้ต้องหามาแถลงข่าวที่ ภาค 5 ในวันนี้ 7 ธ.ค.2561 

ผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ ได้รายงานข่าวล่าสุดว่าหลังจาก น.ส.กัลยากร หรือ”เจ้หลิน” ถูกจับยาเสพติดแล้วสร้างความตกตลึงให้กับผู้ที่รู้จักมักคุ้นส่วนมากอยู่ในแวดวงคนมีฐานะดีด้วยกันและวงการกีฬา โดยเฉพาะการสร้างสนามฟุตบอลให้กับลูกชายเปิดโอกาสให้เยาวชนมาฝึกซ้อมและแข่งขันด้วยจุดประสงค์เป็นการส่งเสริมเยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประ โยชน์ไม่ยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขและยาเสพติดแทบไม่น่าเชื่อว่า น.ส.กัลยากร หรือ”เจ้หลิน” กลับมาเป็นผู้ค้ายาเสพติดเสียเอง

ตามที่เมื่อวันที่ 12 พ.ค.61 น.ส.กัลยากร สิริภัทรสมบูรณ์ นักธุรกิจสาวเชียงใหม่ นิมนต์พระสงฆ์ มาทำพิธีทางศาสนาและสะเดาะเคราะห์สืบชะตาเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในโอกาสเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ชื่อ “วิน ภัทรเชียงใหม่อารีน่า”ตั้งอยู่ในหมู่บ้านท่ารั้ว ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ โดยมีชาวบ้านในชุมชนมาร่วมพิธีจำนวนมาก

สำหรับสนามฟุตบอลแห่งนี้ น.ส.กัลยากร หรือ”เจ้หลิน”ได้ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท ก่อสร้างขึ้นมาให้กับลูกชายที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ เพื่อให้ลูกชายและเยาวชนในหมู่ บ้านใช้ฝึกช้อม และจัดแข่งขัน รวมทั้งส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ โดยการเล่นกีฬา และออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีและไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขและยาเสพติด

ร่วมแสดงความคิดเห็น