เปิดตัว มร.เซบาสเตียน วิลสัน ผจก.ทั่วไปคนใหม่ โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ เชียงใหม่

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ มีความยินดีประกาศให้ทราบการแต่งตั้ง มิสเตอร์เซบาสเตียน วิลสัน ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ โดยมีผลแต่งตั้งวันที่ 16 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป
มิสเตอร์วิลสัน มีประสบการณ์ด้านการโรงแรมมานานกว่า 18 ปี ตลอดจนถึงประสบการณ์กับโรงแรมในเครืออินเตอร์คอนติเนตัลถึง 14 ปี พร้อมด้วยความชำนาญในงานบริหารด้านการเงินและการค้า ภายในทวีปเอเซีย ในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิกใต้ และออสเตรเลีย หลังจากจบการศึกษาระดับปริญญาพาณิชย์ศาสตร์บัณฑิต ที่มหาวิทยาลัยแมคไคว์ มิสเตอร์วิลสันได้เข้ารับตำเหน่งผู้จัดการรีสอร์ท ในเครืออินเตอร์คอนติเนตัล ประเทศบาหลี และตำเหน่งผู้จัดการโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ ในประเทศออสเตรเลีย

“ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเดินทางครั้งใหม่ กับโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือโรงแรมที่ใหญ่ และจังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดเติบโต ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสำเร็จในอนาคต ร่วมกับทีมงานที่มีพลัง และความรักในงานบริการอย่างเต็มเปี่ยม” มิสเตอร์วิลสัน กล่าว

ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ มีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มระดับการบริการของพนักงานให้ดียิ่งขึ้น เพื่อแสดงให้เห็นว่า โรงแรมในประเทศไทย รวมถึงแบรนด์ของฮอลิเดย์ อินน์ มีศักยภาพในการบริการที่ดีระดับโลก

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ เป็นหนึ่งในเครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล นับเป็นกลุ่มโรงแรมที่ใหญ่ที่สุด โดยสำนักงานใหญ่อยู่ที่ กรุงเดนแฮม บัคกิ้งแฮมเชียร์ ประเทศอังกฤษ เปิดบริการโรงแรมครั้งแรก เมื่อเดือนสิงหาคม ค.ศ. 1952 ในนาม “ฮอลิเดย์ อินน์ โมเตล” ที่รัฐเมมฟิส ประเทศ สหรัฐอเมริกา จาก ปี ค.ศ. 1988 จนมาถึงปัจจุบันเครือโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล คือหนึ่งในเครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ เป็นโรงแรมในเครือระดับโลกแห่งเดียว ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง ประกอบด้วยห้องพักถึง 526 ห้อง ในแต่ละห้องที่จะสัมผัสกับทิวทัศน์รายรอบของบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำปิง สายหมอกขุนเขาของดอยสุเทพอย่างงดงาม พร้อมต้อนรับผู้มาเยือน

ร่วมแสดงความคิดเห็น