สลดใจ!! ผอ.โรงเรียนสบปราบพิทยาคม จ.ลำปาง ขับเก๋งกลับบ้าน เกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง เสียชีวิตคารถ

วันที่ 6 ธ.ค. 61 เวลาประมาณ 18.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเสียหลักตกลงข้างทาง บริเวณแยกล้อมศรีป้อ ต.ลำปางหลวง มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจลำปางหลวง จะรุดไปตรวจยังจุดเกิดเหตุ 

จากนั้น พงส. จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคา ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน กท.7073 ลำปาง ตกลงร่องข้างทาง ภายในรถมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย ติดอยู่บริเวณด้านคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันนำเอาร่างออกมาจากตัวรถ ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้ คือว่าที่ พ.อ.ฐิติกร แก้วปันกูล อายุ 48 ปี รับราชการ เป็น ผอ.โรงเรียน สบปราบพิทยาคม อ.สบปราบ จ.ลำปาง และมีบ้านพักอาศัย อยู่เลขที่ 156/1 ถ.อนุสาวรีย์ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง

สำหรับว่าที่ พ.อ.ฐิติกร แก้วปันกูล ผู้เสียชีวิตรายนี้ เพิ่งมีคำสั่งให้มารับตำแหน่งเป็น ผอ.โรง เรียนสบปราบพิทยาคม เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเดิมเคยเป็น ผอ.โรงเรียนเวียงตาล พิท ยาคม ก่อนจะมีคำสั่งล่าสุดให้มารับตำแหน่งที่สบปราบ

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต น่าจะกลับจากที่ทำงานและกำลังจะเดินทางกลับบ้านพักในเมืองลำปาง กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุขึ้นก่อน อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น