ระทึก! หนุ่มใหญ่คลั่ง ถือมีดไล่ทำร้ายชาวบ้าน จนท.ตำรวจ เข้าระงับเหตุ นานร่วมชั่วโมง จนสุดท้ายเจ้าตัวสิ้นฤทธิ์ คุมตัวได้ในที่สุด

เหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นในช่วงค่ำคืนวันที่ 6 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอม ทอง จ.เชียงใหม่ ได้รับการประสานจากพระคุณเจ้า สำนักสงฆ์บ้านสันดินแดง กรณีมีบุคคลถือมีดไล่ทำร้ายร่างกายชาวบ้าน เหตุเกิดที่บริเวณบ้านสันดินแดง ต.บ้านหลวง จึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาข่วยระงับเหตุ และควบคุมตัวชายคนดังกล่าว โดยภายหลังทราบเรื่องทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจสอบ

โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่พบกลุ่มชาวบ้าน พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ได้พยายามช่วยกันล้อมจับชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งมีลักษณะอาการคลุ้มคลั่ง ในมือถือมีดยาว ทางเจ้าหน้าที่พร้อมทั้งชาวบ้านได้พยา ยามพูดคุยเกลี้ยกล่อม แต่ทางเจ้าตัวยังคงมีอาการและท่าทีที่ไม่ยอม พร้อมทั้งจะทำร้ายคนโดยรอบ

จนกระทั่งผ่านไปเกือบชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้าน เห็นว่าชายคนดังกล่าวเริ่มมีอาการเหนื่อยล้า จึงได้เข้าทำการควบคุมตัวไว้ได้ในที่สุด ก่อนจะทำการตรวจยึดอาวุธมีดของกลางจากชายคนดังกล่าว จำนวน 2 เล่ม พร้อมทั้งได้ให้ดื่มน้ำเพื่อบรรเทาอาการมึนเมา และได้ทำ การควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมายัง สภ.จอมทอง เพื่อทำการสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

ร่วมแสดงความคิดเห็น