ตำรวจแม่อายสุดเจ๋ง โชว์ผลงานชิ้นโบว์แดง จับยาไอซ์บิ๊กล็อต 305 กก. ยาเค 99 กก.

เมื่อ 7 ธันวาคม 2561 พ.ต.อ. ก่ำแก้ว สุยะติ ผกก.สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวในพื้นที่ว่า เห็นมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติด มาพักไว้ที่โรงแรมร้าง(โรงแรมแม่อายธารา) บริเวณ บ้านห้วยปู ต.ท่าตอน อ.แม่อายฯ จึงร่วมกับ ทาง พ.ต.ท.นันทศักดิ์ กาศเกษม รรท.รอง ผกก.สส., พ.ต.ต. พีระพจน์ ธุรกิจ สว.สส.

นำกำลังชุดสกัดกั้นยาเสพติด สภ.แม่อาย เข้าสนธิกำลัง ร่วมกับ พ.อ.เอกวุฒิ สุขรส ผบ.ควบ คุมทหารพราน ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาค 3 , ตชด.334 ,พ.ต.เสรี สมนึก หน.กองบังคับการควบคุมศู่นย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ชายแดนภาคเหนือที่ 1 ,ฝ่ายปก ครอง อ.แม่อาย, อส.รด. และการข่าวทหารกองกำลังผาเมือง ตข 2 รวม 60 นาย เข้าพิสูจน์ก็พบชายต้องสงสัย มีท่าทีพิรุธ

เมื่อเห็น เจ้าหน้าที่จึงหลบหนีไป ไม่สามรถติดตามได้ทัน แต่ได้จัดกำลังติดตามแล้ว ส่วนเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง จึงเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบเป้แบบสีเขียว จำนวน 27 ใบ ข้างในเป็นกระสอบฟางสีรุ้ง ภายในเป็นห่อยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) จำนวน 21 เป้ น้ำหนักโดยประมาณ 305 กก. และยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาเคตามีน) 6 เป้ น้ำหนักโดยประมาณ 99 กก.

จึงได้จัดกำลังตรวจพื้นที่เกิดเหตุในบริเวณกว้าง เพื่อหาสิ่งผิดกฏหมายเพิ่ม จนไม่สามารถพบแล้ว จึงได้นำยาเสพติดทั้งหมดออกจากพื้นที่ พร้อมนำส่งให้ พงส.ดำเนินการตามกฎ หมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น