ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจงอย่าจับปลาสองมือ เป็นอันขาดจะเกิดผิดพลาดไปหมดทั้งที่เกี่ยวกับการงานและเรื่องเงินๆทองๆ เดินทางไปไหนขากลับจะได้ลาภแบบฟลุ๊กๆ แน่ จะมากหรือน้อยเท่านั้น คนรักพูดจาทำให้คิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านอยู่กับบ้านต้องมีคนนำเรื่องหรือข่าวดีมาให้ เงินทองมีหมดได้ก็ต้องมีมาใหม่ได้ถ้าใจถึงซะอย่าง บ่ายกะการณ์คาดหมายสิ่งใดมันเป็นจริงเกินความตั้งใจซะอีกนักเสี่ยงนักพนันระวังการหลอกลวง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ความทุกข์ที่เก็บไว้นานนั้นมันจะระเบิดออกมาเสียให้ได้ รับปากหรือสัญญาอะไรไว้มันเป็นภาระหนัก ทำให้ท่านตกคิดมากหรือเดือดร้อน เงินทองโชคแบบฟลุ๊คๆ มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่สัญญาหรือหยิบยืมกันแน่ การงานของท่านจะมีผลให้เด่นหรือดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะถูกว่ากล่าวหรือพูดจาทิ่มแทงใจอย่างชนิดต้องสะดุ้งสุดตัวเลยทีเดียว เดินทางไปหาใครหรือนัดหมายใครไว้ผิดพลาดไปซะเลย ลาภผลเงินทองพอมีมาถึงแน่แต่ไม่มากดังที่ตั้งใจไว้ ค่ำนี้คนรักเอาใจด้วยจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างค่อยเห็นแจ้งขึ้นมาบ้างทั้งสายงานและความเป็นอยู่ต่างๆ สัญญาหรือตกลงเรื่องใดๆ กับผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะได้ผสมความตั้งใจแน่เดินทางไปหนแห่งใด ขากลับได้ของถูกใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น