กระบะพุ่งประสานงาน ทางโค้งบ้านหนองคัน รถพังยับ เจ็บ 3 ราย จนท.กู้ภัยเข้าช่วยเหลือนำส่ง รพ.

อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. วันที่ 10 ธ.ค.61 โดยทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำบลบ้านแปะ ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์กระบะชนกันที่บริเวณโค้งบ้านหนองคัน ตำบลแม่สอย อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ พร้อมทั้งแจ้งประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ให้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยเมื่อมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีแดง หมายเลขทะเบียน บบ 5417 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ และใกล้กันนั้น พบรถรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอน (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) สถาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยินเช่นกัน และภายในรถพบคนขับได้รับบาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยผู้ประสบภัยออกมาได้ทั้งหมด ก่อนทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์ทั้งสองคันได้วิ่งมาด้วยความเร็วกระทั่งถึงบริเวณทางโค้งได้เสียหลักด้านหน้าตัวรถพุ่งชนประสานงากันอย่างจังจนคนภายในรถได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามในส่วนของสาเหตุมี่แน่ชัดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนกับทางคนขับรถทั้งสองคันอีกครั้งหลังเข้ารับการรักษาตัวจนอาการดีขึ้นแล้ว

Cr.ถาพ : กู้ชีพ-กู้ภัย เทศบาลตำบลบ้านแปะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น