ดวงประจำวันอังคาร ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่ต้องแบกภาระหรือรับรู้แก้ไขเรื่องของคนอื่นอีกจนได้ เงินทองจะเกิดสับสนหรือเจอคนไม่ซื่อสัตย์หวังประโยชน์เข้าตัวเข้าได้ระวังไว้ให้มาก นักเสี่ยงนักลงทุนรายได้ไม่มากถ้าใจถึงหรือกล้าเสี่ยง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับปัญหาร้อยเรื่องพันอย่างเข้ามาให้ปวดสมองหรือ แก้ไขอีก ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะว่ากล่าวโดยท่านไม่ผิดหรือแบบไม่มีเหตุผล บ่ายๆ เดินทางหรือติดต่อธุรกิจ สำคัญๆ จะได้ผลสมใจปรารถนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะความใจร้อนและเอาแต่ใจตัวเองเกินไป สิ่งที่จะเป็นต้องพลาดโอกาสไปได้ นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจะดี โชคสองชั้นเป็นของท่านแน่ เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับจะเกิดป่วยไข้ได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับปัญหาหลายรูปแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนแน่ ควรรอบคอบไตร่ตรองให้ดี เงินทองเข้าออกสะดวกมือดีทั้งที่หวังไว้นั้นต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย คํ่าๆจะมีการนัดหมายและตกลงเรื่องสำคัญ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะมอบสิ่งที่สำคัญและยศตำแหน่งที่ดีให้แก่ท่านอย่างคาดไม่ถึง เงินทองได้มาไม่พอกับรายรับที่รออยู่ ให้รู้สึกปวดใจ เรื่องเลวร้ายและทุกข์ทั้งหลายจะจบสิ้นลงถ้าท่านใจเย็นๆ ไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะเกิดดีใจหรือสบายใจเพราะคนบางคนนำสิ่งที่ต้องการมาให้ เงินทองสะดวกมือขึ้นได้แต่ก็ยังมีความกังวลอยู่ ไม่น้อยกับรายจ่ายที่รอข้างหน้าได้ นักเสี่ยงโชคลาภผลพอมีแต่ไม่ใช่ก้อนใหญ่โตที่คาดคิดไว้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเกิดดีใจหรือสบายใจเพราะคนบางคนนำสิ่งที่ต้องการมาให้ เงินทองสะดวกมือขึ้นได้แต่ก็ยังมีความกังวลอยู่ ไม่น้อยกับรายจ่ายที่รอข้างหน้าได้ นักเสี่ยงโชคลาภผลพอมีแต่ไม่ใช่ก้อนใหญ่โตที่คาดคิดไว้

ร่วมแสดงความคิดเห็น