รถพ่วงเฉี่ยวชนปิกอัพ บาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง พร้อมกู้ภัย เร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเหตุรถยนต์พ่วงเฉี่ยวรถยนต์ปิกอัพ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

วันที่ 10 ธันวาคม 2561 เวลา 14.20 น. ด.ต.วัชระ นาคแก้ว หัวหน้าหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงห้างฉัตร ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ บริเวณโค้งแตงโม กม. 592-593. ทล11 ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร. จ. ลำปางขาเข้าอำเภอห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเวียงตาลร่วมให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ อีซุซุ หมายเลขทะเบียน 70-5717 ลำปาง มีนาย ประเวศน์ แผ่นคำ เป็นผู้ขับขี่ โดยขับรถเกิดการเฉี่ยวชนกับรถยนต์ปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บน-1276 สภาพเสียหายตกลงข้างทาง 

ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้จำนวน 2 ราย (เบื้องต้นยังไม่ทราบนาม) เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำเอาตัวออกจากรถยนต์ปิกอัพก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลห้างฉัตร ในบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีทรัพย์สินของทางราชการเสียหายแต่อย่างใดภายหลังพนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนจะ ประสานยกรถออกจากจุดเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนคู่กรณีทั้งฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น