อ.จอมทอง ปราบต่อเนื่อง สนธิกำลังจับกุมหนุ่มสันป่าซาง ยึดยาบ้าซุกซ่อนบ้าน ในสวนลำไย

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.2561 โดยการอำนวยการของ นายสุทิน จันทร์งาม นายอำเภอจอมทอง,ผอ.ศป.ปส.อ.จอมทอง, พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทอง , พ.ต.ท.สมโชค พลชุมแสง รอง ผกก.ป.สภ.จอมทอง มว.อ.จิรพล สนธิคุณ ปลัดอำภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอจอมทอง ,พ.ต.ท.เอกธนัช นิ่มเพ็ง สวป.สภ.จอมทองฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ.สมชาย ลิดี รอง สวป.สภ.จอมทอง ร.ต.อ.จักรินทร์ จันตาเงิน รอง สว.สส.สภ.จอมทอง ด.ต.จารึก นิ่มปฎิพัทธ์พงษ์, ด.ต.สุฐิน สุธรรมแปง เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำ สภ.จอมทอง มญ.อาทิตย์ โพธิ์ทอง, มญ.อานนท์ กันทา, มญ.ประภัตร์ สารินจา, อส.ปราโมทย์ ต่วนชะเอม, อส.วีรพล ทาหล้า, อ.สภาณุภัทร กาญจนลาภ เจ้าหน้าที่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอจอมทองที่ 8 เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุม สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

ได้สนธิกำลังร่วมกับ ชุด ฉก.อินทนนท์ หลังจากฝ่ายปกครอง อ.จอมทอง ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 15 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ว่านายวงศ์กร หรือเนส โท๊ะวัง ราษฎรบ้านสันป่าซาง หมู่ 11 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ มีพฤติการณ์ในการจำหน่ายยาเสพติด(ยาบ้า) ให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้านและผู้ใช้แรงงานทั่วไปที่บ้านใหม่อังครักษ์ หมู่ 15 ต.ข่วงเปา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเพื่อวางแผนทำการจับกุม โดยได้ร่วมกันออกตรวจที่บ้านในสวนลำไยไม่มีเลขที่ หมู่ 15 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ดักซุ่มอยู่ที่บริเวณดังกล่าวต่อมาได้พบชายวัยรุ่นลักษณะตรงตามที่สายลับแจ้งทราบชื่อภายหลัง นายวงศ์กร โท๊ะวัง เดินเข้ามาที่บริเวณนัดหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น ขออนุญาตทำการขอตรวจค้นตัว นายวงศ์กร ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด และได้ทำการตรวจค้นบริเวณในบ้าน ค้นพบยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน ลักษณะเป็นเม็ดกลมแบน สีส้ม ด้านหนึ่งผิวเรียบ อีกด้านหนึ่งประทับตราอักษรภาษาอังกฤษ wy กลางเม็ด บรรจุในถุงพลาสติกใสแบบกดปิดดึงเปิด จำนวน 105 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าคาดเอวสีน้ำเงินแขวนไว้ที่หน้าต่างในห้องพักในสวนลำไยไม่มีเลขที่ดังกล่าว และผู้ต้องหาได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.จอมทอง ดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น