ประกาศตามหา!! แม่ค้าผ้าแจ้งตำรวจ ลูกสาววัย 12 หายจากโรงเรียนอย่างไร้ร่องรอย

ล่าสุดพบตัวเเล้ว อ่านข่าวต่อคลิกเลย พบตัวแล้ว!! น้องขิม เด็กหางดงวัย 12 ปีที่หายตัวไป 
เมื่อเวลา 21.30 น.คืนวันที่ 10 ธ.ค.2561 นางกัลยากร เตชะตุ้ย อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199 หมู่ 6 ต.ป่าไผ่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ปัจจุบันอาศัยอยู่บ้านพักย่านหลังวัดโขงขาว อ.หางดง จ.เชียงใหม่ นำความเข้าแจ้งต่อ พงส.สภ.หางดง ว่าลูกสาวชื่อ ด.ญ.รัฐวัลย์ หรือ”น้องขิม” เตชะตุ้ย อายุ 12 ปีอเรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนป่าสัก อ.หางดง ได้หายไปขณะไปทำกิจกรรมวิ่งที่โรงเรียนเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค.2561 ที่ผ่านมา

ทางนางกัลยาฯได้เล่าว่า เธอมีอาชีพขายเสื้อผ้าที่เชิงขึ้นวัดพระธาตุดอยคำ และจะไปรับ-ส่ง น้องขิมไปโรงเรียนเป็นประจำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ส่งน้องขิมไปทำกิจกรรมวิ่งที่โรง เรียนตั้งแต่ตี 5 ครึ่ง และบอกแก่น้องขิมว่าเมื่อเสร็จจากการวิ่งแล้ว ให้โทรศัพท์มาบอกด้วยจะไปรับกลับบ้าน พอตกเย็นก็ไม่มีโทรศัพท์จากน้องขิม จึงไปตามหาที่โรงเรียนก็พบว่าเลิกกันหมดแล้ว ไม่มีใครอยู่โรงเรียนเลยโทรศัพท์หาก็ปิดเครื่อง จึงกลับมารออยู่ที่บ้านจนถึงเวลา 2-3 ทุ่ม ก็ไม่เห็นวี่แววของน้องขิมจะติดต่อกลับมาหาเลย จึงนำความเข้าแจ้งต่อ พงส.ดังกล่าว

เมื่อรอมาจนถึงวานนี้(วันจันทร์) น้องขิมก็ยังไม่กลับบ้าน และติดต่อก็ไม่ได้ เพราะวันอังคารต้องไปเรียนหนังสือ มีความเป็นห่วงมาก หวั่นเกรงว่าจะถูกล่อลวงไปในทางที่ไม่ดี ประกอบกับน้องขิมยังเด็กอยู่ จึงขอฝากไปยังผู้ที่พบเห็นน้องขิม มีรูปร่างหน้าตาตามรูป ขอความกรุณาแจ้งมายังหมายเลขโทรศัพท์ 080-6512796 ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น