รวบบี จอมทอง แก๊งยานรก ก่อนขยายผลยึดยาได้อีก 50,000 หมื่นเม็ด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 ธ.ค. 61 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก. สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ต.วิษณุ บุญมา สว.สส. พร้อมพวก ร่วมกันจับกุม นาย บี ( ขอสงวนชื่อ นามสกุล ) ผู้ต้องหา พร้อมด้วยยาบ้าจำนวน 1 เม็ด ในข้อหา เสพและมียาบ้าไว้ในความครอบครอง จากการสอบสวนขยายผล นายบี ผู้ต้องหาให้การว่า เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 61 นายโจ ได้ขอยืมเงินจากนายเซน ฯเพื่อเป็นค่าจ้างให้กับเด็กเดินยา และนายเซน ได้โอนเงินให้นายโจ ผ่านตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย จำนวน 9,500 บาท และนายโจ บอกกับนายเซ็น ว่าจะให้ยาบ้าจำนวน 1 มัด (2,000เม็ด)

ต่อมาวันนี้ เวลาประมาณ 20.00 น.นายโจ ได้โทรบอกนายเซน ว่าจะให้นายแอ็ด เป็นผู้นำยาไปส่งมอบให้ ต่อมานายแอ๊ด หรือ นายองอาจ เตชาวงค์ อายุ 45 ปี บ้านเลขที่ 156/1ต.วังผาง อ.เวียงหนองล้อง จ.ลำพูน ได้โทรนัดนายเซ็น เพื่อส่งมอบยาบ้าให้ที่ศาลาไทย ตลาดบ้านกลางทุ่ง ต.วังผางฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการจับกุมนายองอาจ หรือแอ๊ด พร้อมยาบ้าจำนวน 1 มัด จำนวน 2,000 เม็ด

หลังจากจับกุมนายแอ๊ด รับว่ายาบ้าเป็นของนายโจ ที่ตนเองไปรับมาจากคนที่นายโจ ให้นำยาบ้ามาส่งที่บริเวณใกล้กับแยกท่าลี่ ถนนเชียงใหม่-ฮอด อ.ดอยหล่อ และมียาบ้าเหลืออยู่ที่บ้านของตนเอง อ.เวียงหนองล่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปทำการตรวจค้น โดยมีนายแอ๊ด นำตรวจค้น พบยาบ้า 50,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในถัง(จำนวน 5 ก้อน) จึงได้ทำการตรวจยึดและจับกุมตัวนายองอาจ หรือแอ๊ด โดยกล่าวหาว่า จำหน่ายและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)​ไว้ในความครอบครอบเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และได้นำตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.เวียงหนองล่อง จ.ลำพูน เพื่อดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น