ประธานชมฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่ นำสมาชิกร่วม ร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัว จ่าสิบเอกสาธิต ยาปานะ

เมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคม 61 สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโส จ.เชียงใหม่ และ ท่านเฉลิม เบญมาศ ผู้พิพากษา ศาลอุทธรณ์ ภาค.5 ที่ปรึกษาชมรมฯได้นำสมาชิกนักฟุตบอลจากทีมต่าง ๆ ตลอดจน เพื่อนๆนักฟุตบอลอาวุโส ร่วมงานสวดอภิธรรม กำหนดการฌาปนกิจศพ จ.ส.อ.สาธิต ยาปานะตั้งศพบำเพ็ญกุศล ณ.วัดเชตวันหนองหมู ต.อุโมง อ.เมือง จ.ลำพูน 

โดยจะมีการสวดอภิธรรมศพ ตั้งแต่วันที่ 10 – 13 ธ.ค.61 เริ่มตั้งแต่เวลา 20.00 น. 2000 มีสวดอภิธรรมทุกคืน และในวันที่ 14 ธ.ค.61เวลา 09.00-10.30 น.ได้มีพิธีทางศาสนาเวลา 11.00 น. ได้ถวายอาหารเพล-ทางครอบครัว จ.ส.อ.สาธิต ยาปานะ เรียนเชิญแขกเพื่อนฝูงตลอดจน สมาชิกชมรมนักฟุตบอลอาวุโส จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมรับประทานอาหาร เวลา 12.30 หลังจากนั้นจะได้ทำพิธีเคลื่อนศพไปสุสานบ้านเชตวันหนองหมู เวลา 14.00 –ประชุมเพลิง เป็นระดับต่อไป 

สำหรับ จ.ส.อ.สาธิต ยาปานะ นั้นอดีตเป็นข้าราชการทหารสันกัด มทบ.33 และอดีตเป็นนักฟุตบอล ทบ. ระดับเขต ตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ และได้เข้าร่วมการแข่งขันระดับชาติมาแล้วมากมาย ซึ่งเป็นที่รู้จักกันวงการกีฬาแทบทุกคน ในนาม ( จ่าโก๋ ) ซึ่งเป็นที่รักใคร่ของเพื่อฝูงในวงการฟุตบอล และ ข้าราชการทหาร ตลอดทั้งผู้บังคับบัญชา มาทุกยุคทุกสมัยอีกด้วย 

ร่วมแสดงความคิดเห็น