แนะนำ !! มาเคาท์ดาวน์บุญ ที่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ “วัดถ้ำดอกคำ” สถานที่บรรลุอรหันต์ หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ที่ อ.พร้าว

เคาท์ดาวน์ปีนี้ไม่รู้ไปไหน แนะนำ !! มาเคาท์ดาวน์บุญ ที่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ “วัดถ้ำดอกคำ” สถานที่บรรลุอรหันต์ หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ที่ อ.พร้าว จ.เชียงใหม่

กิจกรรมทำบุญส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ หรือเคาท์ดาวน์บุญ ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ วัดถ้ำดอกคำ สถานที่บรรลุอรหันต์ หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต พระอาจารย์ใหญ่แห่งกองทัพธรรมสายวัดป่า อ.พร้าว เชียงใหม่ ครั้งนี้ โดยทางพระครูวินิตถิคุณ เจ้าอาวาสวัดถ้ำดอกคำ ต.น้ำแพร่ อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ เจริญพรว่า ในวันส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ ขอเชิญชวนศรัทธาประชาชนทุกหมู่เหล่า มาสวดมนต์ข้ามปี เคาท์ดาวน์บุญ เพื่อทำบุญเป็นมงคลกับชีวิตของตัวเองและครอบครัว

ซึ่งทางวัดจัดสถานที่ไว้รองรับเพียงพอ สำหรับผู้ที่จะเดินทางมาทำบุญ ประกอบกับบริเวณวัดกว้างขวาง จอดรถได้จำนวนมาก ที่สำคัญสถานที่ปฏิบัติธรรมในวัด ก็มีพื้นที่กว้างขวางเช่นกัน เคาท์ดาวน์บุญดังกล่าว จัดในวันที่ 31 ธ.ค.2561 ไปจนถึงเช้าของวันที่ 1 ม.ค.2562

สำหรับวัดถ้ำดอกคำ ถือว่าเป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ เพราะวัดถ้ำดอกคำ เป็นสถานที่บรรลุ อรหันต์ของ หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต พระอาจารย์ใหญ่แห่งกองทัพธรรมสายวัดป่า เมื่อปี 2478 ณ ถ้ำดอกคำแห่งนี้ ปัจจุบันเป็นวัดทางฝ่ายมหานิกาย คือ วัดถ้ำดอกคำ ต.น้ำแพร่ อ.พร้าว จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น