“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 13 ธันวาคม 2561

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 13 ธันวาคม 2561

วันนี้ต้องถามท่าน ว่าหาโอกาสไปเยือนมาหรือยัง “งานเกษตรแม่โจ้ 85 ปี” เพราะจัดใหญ่ น่าชม-น่าเรียนรู้-น่าศึกษา กับการก้าวหน้า พัฒนาเกษตรยุคใหม่ จะจัดให้ได้ทัศนากันถึง  วันที่ 16 ธันวา จะปิดฉากลงไป เชิญชวนท่านไปชมได้  เหลือเวลา……อีกเพียงสองวัน…….

ปลาหมอสี งานเกษตรแม่โจ้

นอกจากเป็นขุมภูมิปัญญา แห่งการเกษตร ยังมีกิจกรรมอีกหลากหลายใน “งานเกษตร
แม่โจ้”
เหมือนอย่างในวันนี้ วันที่ 14 ธันวา มีการจัดแสดงที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน จัดแสดงปลาหมอสี สาธิตการจัดตู้ปลาด้วย พรรณไม้น้ำสวยงาม ส่วนอีกส่วนในด้านบันเทิง “นิตย์”เทอดไท ชัยนิยม…….คอนเสิร์ตชมฟรี………..

นิตย์-เทอดไทย ช้ยนิยม

ครบเครื่องไม่เพียงแต่เรื่อง การเกษตร-งานบันเทิง และในวันนี้ยังมี “งานกีฬา” เริ่ม
สี่โมงเย็นของ วันที่ 14 ธันวา คณะกรรมการจัดขึ้นมาบนสังเวียน “คึกกำปั้นสะท้านโลก 85 ปี แม่โจ้” พร้อมจะมีการถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี-ช่อง 32 ศึกกำปั้นครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก สมพงษ์ อัชฌานุเคราะห์ ท่านประธานแห่งประเทศไทย สหพันธ์มวยนานาชาติ IBF มาร่วมเป็นสักขีพยาน ศึกกำปั้นสะท้านโลก……..ที่สนามมหาวิทยาลัยแม่โจ้………

สมพงษ์ อัชฌานุเคราะห์ IBF

บรรยากาศลมหนาวช่วงเช้าเหมาะแก่ การวิ่งเพื่อสุขภาพ เพื่อไม่ให้ตกเทรนเอากับเขามั่ง
“หลุยส์”ประภาส มรกตวิจิตรการ และเพื่อนๆหุ้นส่วนที่บริหารงาน ร้านวอร์มอัพ จัดรายการวิ่ง เพื่อการกุศล กำหนดขึ้นในวันอาทิตย์ เช้าที่ 16 ธันวา ที่อื่นๆเคยได้ยินชื่อรายการมาแล้วว่า “ฟัน รัน” แต่รายการนี้ชื่อแปลกหูว่าวิ่ง  “คัน รัน มินิมาราธอน 2018” ท่านทั้งหลายที่ตื่นเช้า แล้วคันเท้า…..มาร่วมวิ่งด้วยเลย……

วอร์มอัพ คัน รัน

ท่านที่จะร่วมวิ่ง คันรัน มาราธอน พร้อมหน้ามาชุมนุมกันที่ ร้านวอร์มอัพ นิมมานฯ จัดอาหารเช้าให้ทานรองท้องจาก ร้านข้าวแกงเจ๊นงค์ ที่ลูกสาวเจ้าของร้านข้าวแกงนี้ “ก้อย”ศิริวรรณ ไม้เกตุ หลังจากบริการตักข้าวแกงให้คุณแล้ว  คันเท้าจะร่วมวิ่ง……พร้อมลูกหมาสามตัว………

ก้อย-ศิริวรรณ ไม้เกตุ และลูกๆนักวิ่งสี่เท้า
ก้อย-ศิริวรรณ ไม้เกตุ และลูกๆนักวิ่งสี่เท้า

คู่ดวลหยุดโลกที่จะต้อง จับตาดูกัน เวียนมาเจอกันอีกครั้งใน “ศึกแดงเดือด” ในค่ำคืนของ  วันที่ 16 ธันวา คอบอลทุกระดับนัดกันมาชุมนุมที่ กาดเชิงดอย เมื่อสิงห์กับเสือมาเจอกัน ทีมผีแดง และคู่ปรับตลอดกาล ทีมหงส์แดง จะซดกันมันส์หยดแค่ไหน “หนุ่ย”ทศพล สมบัติใหม่ ได้ร่วมสนับสนุนจากยักษ์ ใหญ่ “ค่ายลีโอ” จัดติดตั้งจอยักษ์ชมชัดตา  ระบบเสียงเร้าใจ จบจากศึกลูกหนังเมื่อไหร่ ได้ชมคอนเสิร์ตต่อกับ “วงแอ็ค อาร์ท” เจ้าของเพลงฮิตติดอันดับวันนี้ “นอกจากชื่อฉัน”…..มาพบแฟนๆ……..

วง ACT ART

เข้าสู่บรรยากาศ ส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ ท่านที่จะจัดเลี้ยง คนในครอบครัว หรือ
ว่าต้องจัดเลี้ยงรับ ญาติมิตรผู้มาเยือน ปัญหาตามมากระทันหันคือเรื่อง อาหารการกิน หากท่านเจอปัญหาเรื่องนี้เบาใจได้ มิสเตอร์ ยีน-ขวัญเรือน นิ่มเนตร เจ้าของฝ่ายบริหาร ภัตตาคารตูลู่ ได้จัดทีมม้าเร็ว ส่งอาหารถึงบ้าน อยากจะทานหรือจะเลี้ยงอะไร  โทรสั่งได้……บริการถึงกระไดบ้าน……

มิสเตอร์ จีน-ขวัญเรือน นิ่มเนตร

ขอแสดงความยินดีกับ หนุ่มใหญ่สายเลือดยอง โล่รางงวัลเกียรติยศที่ สถาพร สุขใหญ่
ได้รับจากการเลือกสรรของสถาบัน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โดยกลุ่มงาน “6 ทศวรรษ ก่อสร้างตีนดอย” ที่ได้จัดงานยิ่งใหญ่ในรอบ 60 ปี  “รวมพลคนศิษย์เก่าก่อสร้าง” ได้มอบโล่รางวัล “ศิษย์เก่าผู้มีผลงานดีเด่น” เห็นสมควรแล้วที่ได้รับในด้าน ศิษย์เก่าดีเด่น……ด้านบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม………..

สถาพร สุขใหญ่

ทัดดาว
………………………………………………..

เชียงใหม่เจ้าภาพจัด……..โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว โดยคุณณัฐวุฒิ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ได้ให้การต้อนรับท่านดาโต๊ะ พอลชัว เลขาธิการสหพันธ์กีฬาเพาะกายและฟิตเนสโลก และคุณศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย พร้อมทั้งคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกาย และฟิตเนสชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 10 ณ โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันครั้งนี้ ระหว่างวันที่ 11 – 17 ธันวาคม 2561

…………………………………………….
อวยพรวันเกิด…..13 ธันวาคม ครบรอบวันคล้ายวันเกิด “เฮียนิ้ม”-วรกร ตันตรานนท์ ท่านประธานบริษัทเชียงใหม่รายวัน ได้ร่วมทานอาหารเที่ยงพร้อมหน้ากันอย่างเรียบง่าย ที่ย่านถนนช้างคลาน ในโอกาสนี้ “สราวุฒิ แซ่เตี๋ยว”ผู้อำนวยการ เชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ พร้อมด้วยกองบรรณาธิการ ได้เข้าร่วมอวยพรให้เจ้านายสดชื่นแจ่มใส พลานามัยแข็งเปรี๊ยะฟิตปั๋งอย่างนี้ตลอดไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น