ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 14/12/61

ฟ้าหญิงอุบลรัตน์ฯราชกัญญา
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

วรกร ตันตรานนท์
ให้ความสุขในวันศุกร์

วันที่ 14 ธ.ค.61 วันศุกร์ ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 1 จากสิ่งที่ผ่านมามากและมากที่จะรู้ว่าสิ่งที่ชั่วดีนั่นคืออะไร ? เป็นคำถามที่อยากจะให้แต่ละคนสงบกับชีวิต อย่าไปเครียด ตั้งสติแล้วคิด กระทำกับคำว่าสิ่งที่ดีชีวิตย่อมมีแต่ความเจริญ

คณะกรรมการส่งเสริม
มหาลัยพายัพ”วิวัฒน์ กิตติพรพานิช”

ประธานบริษัทวีซายน์ มีเดีย จำกัด เชียงใหม่ บอสใหญ่แห่งบริษัทดังกล่าว ในฐานะกรรมการส่งเสริมมหาวิทยาลัยพายัพในเรื่องของการร่วมทำประโยน์แล้วต่อสังคมแล้ว วิวัฒน์ กิตติพรพานิช ร่วมทำกิจกรรมในทุก ๆ องค์กรของเมืองเชียงใหม่

“เมญ่า”จัดหนักอาหารทะเล
CHIANGMAI SEAFOOD FESTIVAL
19-27 ม.ค.62

กับภาพข่าวที่เห็น”วีซายน์ มีเดีย”ปฏิบัติการร่วมกับห้งสรรพสินค้าเมญ่าชม. นั่นคือเทศกาลอาหารทะเล Chiangmai Seafood Festival ระหว่างวันที่ 1–27 มกราคม 62 สถานที่คือศูนย์วรรพสินค้าเมญ่า ความสดของอาหารทะเลจะมีเพียงที่แห่งนี้กับวันที่ที่บอก เพื่อความสด
ของอาหารทะเลที่มุ่งตรงสู่เชียงใหม่ สารพัดของความสดและอร่อย สอบถามในเรื่องของการออกบูธให้สอบถาม053-800800ต่อ 11-12 สำนักงานวีไซน์ มีเดีย จำกัด

ประกันสังคมเชียงใหม่
เปิดสำนักงานสาขา อ.ฝาง

คุณทิพย์สุดา บาลีหัวหน้าสำนักงานประกันสังคม จ.เชียงใหม่ ไปเปิดสำนักงานประกันสังคม สาขา อ.ฝาง เมื่อวันที่ 12 ธ.ค.61 โดยมีคุณพงษ์ศักดิ์ ศศิมหศักดิ์ ผู้ตรวจราชการ สำนักงานประกันสังคม คุณลัดดา แซ่ลี้ และคณะครู ร.ร.รัตนาเอื้อวิทยา ร.ร.บ้านเวียงฝาง หน่วยงานภาครัฐ และเอกชนเข้าร่วมงาน โดยตั้งอยู่ที่เลขที่ “778 หมู่ 3 ตำบลเวียง อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่”

นงลักษณ์ มาลาเผ่าพันธุ์
เลี้ยงรุ่นยุพราช(รุ่นไหน ?)
ชาตรี เชื้อมโนชาญ ให้เกียรติร่วม

ที่ถามว่ารุ่นไหน ? แน่นอนรุ่นต้องอายุมากบรรดารุ่นพี่พี่ยุพราช(ในภาพ) โดยไม่กล้าที่จะบอกว่าแต่ในลคนในภาพนี้มีแต่เลข 5 นำหน้ากันทุกคน เอาเถอะ โดยเฉพาะคุณนงลักษณ์ มาลาเผ่าพันธุ์ เจ้าของอู่รถ”เทคนิคกลการ”ส่งภาพข่าวนี้มาให้พ่อใครแม่ใครดูเอาเอง แต่ควรปรบมือให้เมื่อพ่อพระแห่งผืนดินนี้ล้านนา”อ้ายหน้อย” ชาตรี เชื้อมโนชาญ ให้เกียรติร่วมงาน

“ไอ้กลิ้งงง” ตุ้ย ตอแย ทำกระทง
หลงทาง(เวลา) ของ รร.ดวงตะวัน

คำว่างงของไอ้กลิ้งค่อนข้างที่จะพูกสุด เพราะข่าวของ รร.ดวงตะวัน ฝากมาโดยคุณ แหม่ม ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ และข่าวนี้ก็ถูกเก็บเงียบเพราะลืมนะซิ และเมื่อเปิดพบจึงถูกขัดเขียนเขียนว่า(ในภาพ) คุณวารุณี คำเมรุ ผุ้จัดการทั่วไปพร้อมด้วยพนักงานฝ่ายบริหาร จัดเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดให้กับพนักงานที่เกิดในเดือน ต.ค.โดยมีแผนกฟิตเนสแอนด์สปา เป็นเจ้าภาพจัดให้ พร้อมกับบรรยากาศลอยกระทงที่”ตุ้ย ตอแย” ทำข่าวกระทงหลงเดือนนะซิ !

กรมที่ดินมอบของขวัญ
ให้กับ กิตติ วงศรัตนาวุธ
เลี้ยงที่ร้าน”เออรี่ เบิร์ด”

คุณกิตติ วงศรัตนาวุธ เจ้าของหนังสือพิมพ์”ปักษ์ใต้ทูเดย์”จังหวัดพังงา1 ใน 52 คนที่เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารสื่อสารมวลชนระดับสูงรุ่นที่ 3 (บสส.3)ครับ รุ่นเดียวกับผมในภาพเข้ารับของขวัญจากอธิบดีกรมสหกรณ์ที่ดิน ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ ยังปลาบปลื้มให้กับเพื่อนร่วมรุ่นทุก ๆ คน จากวันที่นัดหมายที่ร้าน”เออรี่ เบิร์ด” ของพี่แต๋ม พุทธชาด มุกดาประกร หญิง สุทิษา สุภารัตน์ พี่อึ่ง ศุภมาศ พยัฆวิเชียรเพื่อนพ้องในรุ่นร่วมแสดงความยินดี และกลุ่มอิศราฯ

JAZZ CAFE เดินๆแบบ
ไม่สะดุดวง”แดง แฟนทาสติค
MUISE – TEACHER ขั้นเทพ

บนเส้นถนนช้างคลานเพียงแค่ 2 เดือนที่เพิ่งเริ่มต้นกับร้านใหม่แต่ชื่อ(เก่า)ที่ถูกกำกับให้ร้าน Jazz Cafe เดินไปได้แบบไม่สุดนับวันกระแสร์ที่ลออยไปทำให้คนเชียงใหม่หรือนักท่องเที่ยวเข้ามาสัมผัสพร้อมกับชื่นชมกับวงขั้นเทพอาทิ (ในภาพ) แดง แฟนทาสติค และวงมิวส์ Muise และวงทีชเช่อร์ Teackerที่ได้รับการปรบมือมากที่สุดในทุก ๆ คืน

ใครเป็นใคร ?

ภาพ 1

สาวรุ่นที่มิต้องแต่งแต้มสีสันให้กับตัวเองเจ้าของ ปายส์ไอแลน์ รีสอร์ท กับนักธุรกิจอสังหาฯ คุณ”จุ๋ม” กรัณฑรัตน์ ส่งไลน์มาบอกว่าช่วงนี้เข้าแต่ที่ กทม. เชียงใหม่ ลำปาง กับ อ.ปาย มิค่อยได้เข้าบอกไว้ให้รู้คู่กับความโสดสนิทของคุณจุ๋ม

ภาพ 2

สาวโสดอีกคนที่เห็นชีวิตที่อยู่คนเดียวเป็นเรื่องที่ใสสะอาดของใจดีที่สุด(ผู้ชายคล้ายฝูงลิง) เลยไม่ค่อยสนใจกับสิ่งที่สนใจกับงานนั่นคือความเตรียมพร้อมการต้อนรับคืน”คริสมาสอีฟ”ที่ 24 ธ.ค.และความตื่นตา อลังการณ์ 31 ธ.ค.เปี่ยมไปด้วยความสุขของ รร.อิมพีเรียล แม่ปิง คุณจ๋า ศรันยานี มุ่งวิชา เอิ้นบอกกล่าว

ภาพ 3

ยังครองความเป็นหนึ่งของร้านที่ชื่อ”เสน่ห์ชายน้ำ”เส้นซุปเปอร์ แต่มิได้ไกลอย่างที่คิด เวลานี้ถนนทำต้องขออภัยป๋าต้อม ชวลิต ฉ่อนเจริญ ยังหนักแน่นในการรอรับผู้มาเยือน โดยเฉพาะอาหารสองจานทีเด็ดคือ ปลาคังผัดฉ่า กับ ยำเนื้อแอปเปิ้ลไงล่ะ !

ภาพ 4

งามแต๊ แม่เจ้าหญิงเหนือบ้านเฮา”ปริยานุช กีฬาแปง”

สุดท้ายสไตล์ไอ้ก้อง

ขอถาม ? สรีระของผู้หญิงส่วนไหนน่ามองที่สุด

กลับละน้า..

ร่วมแสดงความคิดเห็น