กระบะเสียหลักพลิกตกข้างทาง จมร่องน้ำข้างทาง คนขับ วัย 60 กว่าปี ได้รับบาดเจ็บ

กระบะเสียหลักพลิกตกลงข้างทาง หงายท้องล้อชี้ฟ้าจมร่องน้ำข้างทาง คนขับเป็นชายวัย 60 กว่าปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำตัวออกจากรถและส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

วันที่ 14 ธ.ค. 2561 เวลาประมาณ 16.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งลงข้างทาง เหตุเกิดบริเวณแยกลอมศรีป้อ ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง เบื้องต้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยลำปางหลวง ออกตรวจสอบให้การช่วยเหลือ จากนั้น ร.ต.ท.เครือพงศ์ชัย ขัตบุญเรือง รอง สวป จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ 201 และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลลำปางหลวง-ท่าผา

ซึ่งพบรถยนต์กระบะอีซูซุแค๊ป สีบอร์นเงิน สภาพหงายท้องจมอยู่ร่องน้ำทุ่งนาข้างทาง เจ้าหน้าที่รีบลงไปตรวจสอบพบว่ามีชายไทยคนขับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงเร่งมือช่วยเหลือเอาตัวออกมาจากตัวรถ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลเกาะคาอย่างเร่งด่วน ภายหลังทราบว่าผู้บาดเจ็บดังกล่าวชื่อนายเชิดพงษ์ ชมพูเทพา อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 300 หมู่ 4 ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง

สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ยังไม่มีใครให้รายละเอียดได้ ซึ่งทาง พ.ต.ท.มนตรี ดวงวะนา สว.สอบสวน เจ้าของคดี จะได้ทำการสอบสวนชาวบ้านใกล้เคียงและเจ้าตัวคนเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น