รางวัลเพียบ!! ประกวดนางสาวแพร่ ประจำปี 2562 ในงานฤดูหนาวจ.แพร่ และงานวิถีแพร่ วิถีล้านนา

นายอนุวัธ วงศ์วรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ เผยว่า ด้วยจังหวัดแพร่ ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ จะจัดงานฤดูหนาวจังหวัดแพร่ และงาน วิถีแพร่ วิถีล้านนา ระหว่างวันที่ 7 มกราคม 2562 ถึงวันที่ 15 มกราคม 2562 ณ อบจ.แพร่ และ บ้านกอเปา ตำบลทุ่งโฮ้ง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ โดยมีมหรสพหลากหลายชนิด นิทรรศการของส่วนราชการ ภาคเอกชน การจำหน่ายสินค้า ผลผลิตทางการเกษตร ดนตรี การแสดงบนเวที อื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนั้นในงานยังให้มีการประกวดนางสาวแพร่ ประจำปี 2562 โดยนางสาวแพร่ มีระเบียบ กติกา การประกวดดังนี้ ผู้เข้าประกวดเป็นเพศหญิงโดยกำเนิด อายุตั้งแต่ 17 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 25 ปี (ในวันรายงานตัว)สัญชาติไทย และถือบัตรประจำตัวประชาชนของประเทศไทยไม่เคยประกอบอาชีพที่ผิดกฎหมายและไม่มีความประพฤติภูมิหลังที่เสื่อมเสียมีบุคลิกดี กิริยาท่าทางดี เฉลียวฉลาด มีความรู้รอบตัว มนุษย์สัมพันธ์ดี มีรูปร่างหน้าตาดีมีสุขภาพแข็งแรงมีภูมิลำเนาอยู่ในเขตจังหวัดแพร่(กรณีโอนย้าย – ต้องโอนย้ายมาอยู่ในจังหวัดดังกล่าวไม่น้อยกว่า 6เดือน)กรณีที่อายุต่ำกว่า 20 ปี ต้องได้รับการยินยอมจากผู้ปกครองกำหนดส่วนสูง ไม่ต่ำกว่า 159 เซนติเมตร

ต้องมีสถานะภาพโสด ไม่เคยผ่านการสมรส งานเลี้ยง/พิธีแต่งงาน จดทะเบียนสมรส การใช้ชีวิตคู่ฉันท์ สามี-ภรรยาและไม่เคยตั้งครรภ์ และให้กำเนิดบุตรมาก่อนแต่อย่างใด ต้องไม่เคยผ่านการถ่ายภาพศิลป์กึ่งโป้เปลือยหรือภาพที่เข้าข่ายล่อแหลมตีพิมพ์ในสื่อสิ่งพิมพ์ประเภทต่างๆ หรือแพร่ภาพผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์มาก่อน (กองประกวดฯ สงวนสิทธิ์ในการพิจารณาไม่รับผู้สมัครรายหนึ่งรายใดโดยไม่จำเป็นต้องชี้แจงเหตุผล ใดๆ ทั้งสิ้น

นอกจากนี้กองประกวดฯ มีสิทธิ์คัดผู้สมัครรายหนึ่งรายใดออกได้ในระหว่างการตัดสินการประกวดฯ ในกรณีที่พิจารณาเห็นว่าผู้สมัครรายนั้นมีความประพฤติไม่เหมาะสม ฝ่าฝืน หรือไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบ ในการประกวดฯ)

ผู้เข้าประกวด สามารถจัดหาสปอนเซอร์เอง หรือ หากต้องการให้กองประกวดจัดให้ จะต้องไม่เกิน คนละ 2,000 บาท ในส่วนที่หาเองได้ไม่จำกัด การประกวด รอบแรก วันที่ 8 มกราคม 2561 เวลา 20.00 น. ผู้เข้าประกวดต้องมารายงานตัวก่อนเวลา 19.00 น. การแต่งกาย รอยแรก ชุดกีฬา รอบคัดเลือก ชุดไทยล้านนา

ผู้เข้ารอบ ไปขิงในคืนวันที่15 มกราคม 2562 ในชุด ไทยล้านนารางวัล จัดไว้รวม 5 รางวัลชนะเลิศ เงินสด 30,000 บาท มงกุฏเพชร สายสะพาย ถ้วยรางวัลรอง 1 เงินสด 20,000 บาท สายสะพาย ถ้วยรางวัลรอง 2 เงินสด 10,000 บาท สายสะพาย ถ้วยรางวัล ขวัญใจสื่อมวลชน สายสะพาย ถ้วยรางวัล เงินสด 2,000 บาทขวัญใจมหาชน เงินสด 2,000 บาท ถ้วยรางวัล สายสะพาย ผู้ที่สนใจเข้าประกวดติดต่อได้ที่กองประกวดนางสาวแพร่ ประจำปี 2562 หรือนายพิจิตร สมศักดิ์ ประธานชมสื่อมวลชนแพร่ โทร 051-8822232

ร่วมแสดงความคิดเห็น