ฟังจากปากหนุ่มมือขวาน หลังเข้าพบ ตร. ยันไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ แต่ต้องป้องกันตัว

ฟังจากปากหนุ่มมือขวาน หลังเข้าพบ ตร. ยันไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ แต่ต้องป้องกันตัว ส่วนเหตุหึงหวงเพราะยังคบกับฝ่ายหญิง แถมมีลูกด้วยกันแล้ว

จากกรณีที่ สมาชิกผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งชื่อ “Lukpair Prapatsara” โพสต์ภาพและข้อความ กรณีที่เพื่อนชายทราบชื่อคือ นายทศวัฒน์ วงศ์นุ่ม อายุ 28 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บจากการที่ถูกชายคนหนึ่งใช้อาวุธขวานเล็กฟันเข้าที่บริเวณหูซ้ายเกือบขาด และมีบาดแผลอีกหลายจุด จนต้องเข้ารักษาตัวที่รงพยาบาล ซึ่งทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ คือนายโบ๊ท ซึ่งเป็นอดีตนักแสดงสังกัดหนึ่งในเชียงใหม่ เหตุเกิดขึ้นในช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 14 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา ที่บริเวณด้านหน้าหอพักแห่งหนึ่งย่านตำบลป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะเกิดมาจากเรื่องหึงหวง ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ช่วงเย็นวานนี้ (14 ธ.ค.61) ที่ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ นายโบ๊ท ผู้ก่อเหตุ อายุ 22 ปี ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ปากคำและแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยมีบิดาและทนายความ เดินทางมาด้วย ขณะที่ทางเจ้าตัวนั้นอยู่ในอาการตึงเครียดและนอนไม่หลับ เนื่องจากเรื่องราวดังกล่าว โดยทางเจ้าตัวยังยืนยันด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นการที่ตัวเองป้องกันตัวและไม่มีเจตนาที่จะเข้าไปทำร้ายร่างกายฝ่ายตรงข้ามแต่อย่างใด เนื่องจากตนบาดเจ็บที่แขนซ้าย อีกทั้งฝ่ายหญิงก็เป็นภรรยาที่มีลูกด้วยกันแล้วอีกด้วย และหลังเกิดเหตุก็ไม่ได้หลบหนีอย่างที่ปรากฎในโพสต์แต่อย่างใด 

ทั้งนี้จากการสอบถามทาง นายโบ๊ท เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา โดยตนได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ แล้วพบภรรยาของตัวเองซึ่งมีลูกด้วยกันอายุ 2 ขวบ แต่ช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมามีปัญหาจนต้องแยกกันอยู่ ซึ่งตนกับภรรยานั้นก็ยังคงไปมาหาสู่กันอยู่ กระทั่งคืนดังกล่าวได้มาเที่ยว และพบว่าภรรยาได้มากับ นายทศวัฒน์ และเพื่อนๆ ด้วยความหึงหวง ทําให้มีเรื่องกระทบกระทั่งกันเล็กน้อยก่อนที่จะแยกย้ายกันไป จนกระทั่งสถานบันเทิงปิด ก็ได้แยกย้ายกันกลับ ซึ่งระหว่างที่กำลังขับรถกลับตนก็ได้เห็นรถภรรยาของตัวเองขับเข้าไปในซอยหอพักแห่งหนึ่ง ย่านตำบลป่าตัน ซึ่งเป็นหอพักที่ภรรยาพักอยู่ ตนจึงขับรถตามเข้าไป 

ต่อมาเมื่อถึงหน้าหอพักก็เห็นภรรยาตัวเองกดโทรศัพท์อยู่ในรถ ตนจึงจอดรถแล้วกำลังเดินไปหาภรรยาที่นั่งอยู่ในรถ ปรากฏว่า นายทศวัฒน์ ได้พุ่งตรงเข้ามาหาคล้ายจะทำร้าย ตัวเองจึงคว้าขวานใช้งานในสวนที่อยู่หลังรถกระบะ ขึ้นมาป้องกันตัว เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนได้ไปแข่งรถแล้วเกิดอุบัติเหตุจนแขนข้างซ้ายหักและเอ็นข้อมือขาดต้องเข้าเฝือกอยู่ ซึ่งระหว่างนั้นได้เกิดการฉุดกระชาก จนกระทั่งได้เหวี่ยงขวานไปจนถูกคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้มีการยื้อแย่งขวานกัน กระทั่งเพื่อนของตัวเองที่ตามมาได้เข้ามาช่วยห้าม และผู้ได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตัวเองยอมรับว่ารู้สึกเสียใจอย่างมาก และยืนยันว่าไม่ได้มีการเตรียมการมาก่อนแต่อย่างใด โดยยอมรับว่าเคยมีปัญหากับคู่กรณีนี้มาก่อนเมื่อ 7 เดือนที่แล้ว เพราะมายุ่งเกี่ยวกับภรรยาของตัวเอง ทั้งที่ทราบว่าอยู่กินและมีลูกกับตัวเอง รวมทั้งคู่กรณีก็มีภรรยาอยู่แล้ว ซึ่งมีการปรับความเข้าใจกันไปแล้ว กระทั่งมาเกิดเรื่องในครั้งนี้ โดยยืนยันว่าการก่อเหตุครั้งนี้เป็นเพราะต้องการจะเข้าไปพูดคุยกับภรรยาของตัวเองและป้องกันตัวเองเท่านั้น ส่วนในเรื่องของคดีความนั้นให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม หลังจากสอบสวนเสร็จในเบื้องต้น ทางด้าน พ.ต.ท.ชาญชัย จังวัง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายกิตติพงษ์ ว่า พยายามฆ่าผู้เสียหายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ทั้งนี้จะได้มีการเรียกตัวผู้ที่อยู่ในเหตุกาณณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม และจะได้ส่งสำนวนฟ้องศาล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น