“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 15 ธันวาคม 2561

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 15 ธันวาคม 2561

เหลือเวลาอีกเพียงครึ่งเดือน ลาทีปีจอ หมาเจ้าน่ารักกำลังจะไปปีใหม่ เจ้าหมูอ้วน พีจะอุ้ยอ้ายเข้ามาแทนที่ไม่รู้จะเป็น หมูหันหรือหมูเขี้ยวตัน ก็หวังๆไว้ว่าในปีหน้า เป็นปีกุล……ลุ้นความรุ่งเรือง……

ก็เป็นธรรมเนียม ส่งท้ายปีเก่า จะต้องมีการจัดงาน เลี้ยงอำลา แล้วจัดปาร์ตี้เฮฮา ต้อนรับปีใหม่ ขอคิวมาก่อนใครๆ ค่ำวันที่17ธันวา เชิญคนรู้จักมักคุ้นทั่วเชียงใหม่ ระย้า อิสริยยศวดี จะจัดงานรวมยอดเหมือนเช่นทุกๆปี  แท้งค์กิ้วปาร์ตี้ -ส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ เชิญมิตรสหายไปร่วมที่ “อาคารรายา”(ถนนมหิดล) จะมีของขวัญจากใจมอบให้แต่ผู้ที่ไป ต้องหาถุงผ้า…..มาใส่เอาเอง……..

ระย้า อิสริยยศวดี

งานฉลองรับปีใหม่จัดยิ่งใหญ่มาทุกปี “ปอ”วารุณี คำเมรุ ผู้จัดการทั่วไปและมือขวา “แหม่ม”อังคณา กางพรม ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารการตลาด  โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ ใครไม่มีคิวไปไหนจองไว้ วันที่ 31 ธันวา มาร่วมนับถอยหลัง ต้อนรับปีใหม่ จะจัดตื่นตามาในบรรยากาศ “สีสันแห่งเอเซีย” สนุกรื่นเริงกับสองวงดัง  วงจำปา-วงมิลค์ พร้อมนี้มีศิลปินมาร่วมปาร์ตี้ปีใหม่ แนท-หมิง…….เดอะว๊อยซ์………

ปอ-วารุณี คำเมรุ และ แหม่ม-อังคณา กางพรม

คริสต์มาส-ปาร์ตี้ปีใหม่ รอไปก่อน ที่รอไม่ได้ในค่ำคืนนี้ ที่16ธันวา ไม่ต้องนัดแห่กันมาชุมนุมพร้อมหน้ากันใน “ศึกแดงเดือด” ชมเชียร์กันสนั่นยิ่งกว่าชั้นริงไซด์ ในสนามแข่ง ที่ตั้งจอยักษ์ถ่ายทอดสดที่ กาดเชิงดอย เจ้าเก่าที่ผูกขาดจัดมาจนแฟนๆเชื่อมือ “หนุ่ย” ทศพล สมบัติใหม่ จบจากศึกลูกหนังมาฟังต่อกับคอนเสิร์ต “แอ็ค อาร์ท” ที่ให้การสนับสนุนโดย “เบียร์ลีโอ” จัดรับหนาวมาสนุกทุกปี นั่งจิบเบียร์..……….แล้วเชียร์บอล………..

16ธันวา ศึกแดงเดือด

ฉลองคืนนี้ปาร์ตี้สนุก ยุคย้อนรอยร็อค วัยดึกแต่หัวใจยังคึกกับ เพลงร็อคแอนด์โรลล์มาร่วมสังสรรค์เบิกบานกันใน ค่ำวันที่16ธันวา ร็อคไล่หนาวจัดขึ้นทุกๆปีที่ ร้านคันธคีรี-เชียงใหม่ บนเวทีพบกับดาวร็อคของจริง “เอลวิสตี๋”จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ พร้อมกับร็อคเกอร์หญิง จรวยพร จิตรีญาติ -นกเอี้ยงทัศนาวดี ที่เปิดกรุเพลงเก่า  โดยวงคู่เมือง……..เดอะ เฮ้าส์ บิ๊ก แบนด์…….

เอลวิสตี๋-จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ
ร็อคหญิง-จรวยพร จิตรีญาติ

เสียดายในคืนร็อคโลกแตก “ทัดดาว” คงไม่ได้ไปร่วมกับพวกเพื่อนๆ ร็อครุ่นเก่ากระดูกแกร่ง เพราะภาระกิจใน วันที่16ธันวา ต้องมาเป็นตัวแทนในนาม  เชียงใหม่นิวส์ – เมืองไทยประกันชีวิต จะต้องขึ้นดอยไปตามนัด  เพื่อแจกผ้าห่ม-ยาสามัญประจำบ้าน-ขนมละอ่อน ต้องขับรถข้ามเขาไปไกลกับคนคู่ใจ “น้องแอน”อารยา คงคาพิสุทธิ์ เพราะนัดชาวบ้านไว้แล้ว บนดอยสูง…..ที่แม่ลาน้อย…….

แอน-อารยา คงคาพิสุทธิ์ สาวแม่ร้อยนา

ก็ต้องกราบขอบคุณเพื่อนๆทั้งหลาย ที่มีน้ำใจ ร่วมสมทบยาและมอบขนมต่างๆ  ให้ละอ่อนดอย ต้องขอขอบคุณ  “คุณนายแหว๋ว”พรรัตน์ ตั้งแต่ง – ศุภรา ศรีสง่า – ธัญญลักษณ์ สิริโสภณพณิช – เกรียงไกร มูลแก้ว – เกรียงไกร พรมพิทักษ์ – สมคิด แซ่ไล้ – “ปู” วาสนา คุ้มกิตติกร – แดงชัย ศรีวิเย็น ช่วยร่วมสมทบและสิ่งของนำไปแจก  จากน้ำใจ…..ขอให้ท่านปีใหม่โชคดี…….

วรรณ-สอาด ทิจุ่ม ผจก.แจ๊ส คาเฟ่ มอบแทนเจ้าของ เกรียงไกร มูลแก้ว
ธัญญลักษณ์ ศิริโสภณพณิช บ้านสวยเฟอร์นิเจอร์ ร่วมมอบขนมต่างๆ

พลาดนัดไปอีกงานกับเช้า วันที่ 16ธันวา เป็นวันทำบุญ ครบรอบ15ปี ของการก่อตั้ง
“สถานีวิทยุ เอ็ฟ.เอ็ม 96.0” ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เชื้อเชิญมา  “บิ๊กตั้ม”ปราโมทย์ สมัครการ คนมีบทบาทในสถานีวิทยุธรรมมะ ณ วัดยางกวง ก็ต้องกราบขออภัย  นัดชาวบ้านบนดอยไว้……เดี๋ยวเปิ้นรอ……

บิ๊กตั้ม-ปราโมทย์ สมัครการ

ทัดดาว
………………………………..

รับรางวัลทรงเกียรติ……..คุณเอก อริญย์ชวรรธน์ ภัทรกษิดิศ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคชสีห์ธานี เชียงใหม่ เข้าร่วมงาน Ctrip Global Hotel Partners Summit 2018 และ เข้ารับรางวัล Best Hotel Facilities Award 2018 จาก บริษัท Ctrip Travel China ซึ่งมาจากการโหวตของลูกค้าที่เข้าพักที่โรงแรม. ในการให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวก ยอดเยี่ยม ของปี 2018 ในภาคพื้นเอเซีย ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ และ เมืองเซี้ยะเหมิน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2561

…………………………………..
วิ่งตอนฟ้ามืด…..ตำรวจจราจรเชียงใหม่ได้จัดงานวิ่งเพื่อการกุศล “สิบไมล์ เชียงใหม่ไนท์รัน” เมื่อค่ำคืของวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์เชียงใหม่ ได้มีนักวิ่งมาร่วมกิจกรรมนี้เนืองแน่น พร้อมเดียวกันงานนี้ “มิสเตอร์ จีน” เจ้าของภัตตาคารตูลู่ได้จัดทีมงานไปร่วมออกบูธอาหารและเครื่องดื่ม และในโอกาสนี้คนเป็นเจ้าของภัตตาคารร่วมวิ่งออกสตาร์คนแรก ถึงเส้นชัยคนสุดท้ายตามประสาวัยและพลังเท่าที่มี

ร่วมแสดงความคิดเห็น