ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายอย่างมันเป็นจริงหรือเห็นแจ้งดังที่ท่านเองคาดหรือกะการณ์ไว้ บากหน้าไปหาใครขอร้องพาต้องมีคนอื่นเป็นสะพาน ให้จึงสำเร็จ ลาภปากคํ่านี้มีแน่แต่จงระวังท้องไส้ คน รักช่างเอาอกเอาใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะพบเจอแต่คนรู้ไม่จริงแต่ชอบพูดให้คนอื่นเข้าใจผิดไปซะทุกที เงินทองจะเข้ามาเรื่อยๆเพราะความขยันของท่านเอง เรื่องชองคนรักจะเอาแต่ใจตนเองไปบ้างส่วนคนโสดจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาหากท่านไม่หวุดหวิดและอารมณ์เสียและก็ต้องได้สิ่งที่ต้องการหรือโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เดินทางไปไหนหรือนัดใครไว้บ่ายแล้วจึงดีมีผลประโยชน์กับท่าน เงินทองได้มาแน่จากคนรักหรือบริวารบางคน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายเรื่องหลายราวยังเสมือนเล่นเอาเถิดกับความจริงทั้งหลายแหล่ เงินทองส่วนใหญ่จะหมดเปลืองหรือเสียไปเพราะความหูเบา เชื่อคนง่ายของท่านเอง เดินทางไปไหนระวังจะเกิดป่วยไข้ขึ้นได้ กับคนรักท่านจะนำโชคมาให้ท่านหรือมีข่าวดีมาให้ท่าน

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องมีสมาธิให้มากยิ่งขึ้นระวังคำพูดของคนที่คิดไม่ดีกับท่านเอง ทั้งสายงานและความเป็นอยู่รอบข้าง เงินทองยังเป็นปัญหาให้ท่านคิดหนักอยู่ คนรักก็สร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองเงินทองมาให้ เดินทางระวังอันตรายจะเกิดอุบัติเหตุได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างค่อยเห็นแจ้งขึ้นมาบ้างทั้งสายงานและความเป็นอยู่ต่างๆ สัญญาหรือตกลงเรื่องใดๆ กับผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะได้ผสมความตั้งใจแน่เดินทางไปหนแห่งใด ขากลับได้ของถูกใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น