สุดอนาถ!! หญิงนิรนามแท้งลูกชายทารกไว้ในห้องน้ำหญิงตลาดชื่อดังในเมืองเชียงใหม่

เหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.10น.วันที่ 16 ธ.ค.2561 ร.ต.ท.พีรวัฒน์ ไชยสมศรี พนักงานสอบสวนสภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีผู้ป่วยแท้งลูกทิ้งในห้องน้ำหญิง ชั้น 1 ที่ตลาดชื่อดังในเมืองเชียงใหม่ ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อรับแจ้งแล้วจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยร่วมเชียงใหม่ ที่เกิดเหตุในถังขยะในห้องน้ำ พบเด็กทารกเพศชาย มีสายสะดือและรกติดอยู่มีอายุในครรภ์ประมาณ 6-7 เดือน

จากการสอบสวนนางจำเรือง บุญทา อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/3 หมู่ที่ 2 ต.ป่าบง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ผู้พบศพเด็กทารก ให้การว่าตัวเธอเองทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดในตลาดชื่อดังในเมืองเชียงใหม่ ขณะที่ทำความสะอาดห้องน้ำหญิงชั้นที่ 1 พบถูงพาสติกมีน้ำเมือกไหลออกมาตอนแรกเข้าใจว่าเป็นถึงใส่อ้วก จึงหยิบเทใส่ถังขยะปรากฎว่ามีร่างของทารกน้อยเพศชาย จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตาม ภาพจากกล้องวงจรปิดในตลาดเพื่อตามหาแม่เด็ก นำตัวมาทำการสอบสวนถึงสาเหตุการแท้งลูกในห้องน้ำกันต่อไป และนำร่างเด็กส่งแผนกนิติเวชรพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

    เครดิต:สมาคมกู้ภัยร่วมเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น