เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตัดหน้ารถกระบะ ชนเละเสียหลักพุ่งลงคลอง

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะอีซูซุ วิ่งยูเทิร์นตัดหน้ารถยนต์กระบะโตโยต้า ที่วิ่งทางตรงมาด้วยความเร็วสูง เป็นเหตุให้ถูกชนเละ พุ่งตกลงคลองบริเวณพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลดอกคำใต้อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา โชคดีมีเพียง คุณตาอายุ 76 ปีที่ขับรถยนต์อีซูซุ เดินทางมากับหลานสาววัย 4 ขวบได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านโชคอุดมค้าข้าว บริเวณถนนสายพะเยา-เชียงคำ ในพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลดอกคำใต้ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ที่สามารถบันทึกภาพได้ขณะที่เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกันบริเวณแยกทางเข้าป่าสู่สานดอกคำใต้ โดยภาพสามารถบันทึกได้ขณะที่รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนด์เทา หมายเลขทะเบียน กค 5292 ยะลา ที่เดินทางมุ่งหน้าจากตัวอำเภอดอกคำใต้ จะเข้าสู่ ตัวเมืองพะเยา และได้ทำการกลับเลี้ยวรถบริเวณทางยูเทิร์นและทางแยกดังกล่าว และมีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน บว 6746 ลำปาง ที่มีนายสัญญษลักษณ์ ธรฤทธิ์ เป็นคนขับ ที่วิ่งมาจากตัวเมืองพะเยา ชนบริเวณด้านหลังอย่างจังจนเป็นเหตุให้รถยนต์กระบะอีซูซุเสียหลักพุ่งลงคลองบริเวณที่ได้รับความเสียหายอย่างหนัก รวมทั้งรถยนต์กระบะโตโยต้าบริเวณด้านหน้าพังยับเยิน

ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิด พบว่ารถยนต์อีซูซุดังกล่าวนั้นมีนายอนุชา บุรานุรักษ์ อายุ 76 ปีบ้านเลขที่ 164 หมู่ 4 ตำบลดงสุวรรณ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา เป็นคนขับ ซึ่งเดินทางมากับหลานสาวอายุ 4 ขวบ ขณะถึงที่เกิดเหตุได้ทำการกลับเลี้ยวรถบริเวณ ยูเทิร์น ดังกล่าว แต่ถูกรถยนต์กระบะโตโยต้า ที่วิ่งมาทางตรง ชนเข้าอย่างจัง โชคดีมีเพียงนายอนุชา บุรานุรักษ์ ที่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และกู้ภัยสว่างอารมณ์ดอกคำใต้ ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลดอกคำใต้ เพื่อทำการรักษา และในขณะนี้อยู่ในอาการปลอดภัย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอกคำใต้ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะได้ดำเนินการสอบสวนและตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้งหนึ่งเพื่อดำเนินการในคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น