ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับอะไรดีๆ หลายเรื่องหลายแบบ เงินทองต้องหมดเปลืองเพราะความจำยอมอยู่ไม่น้อย บริวารและคนเกี่ยวข้องจะชักเรื่องเดือดร้อนเปลืองสมองให้ท่านอีกจนได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เพราะความใจอ่อนสงสารคนง่ายและทำให้ท่านเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ เงินทองของบาดใจให้ใครหยิบยืมไปยากที่จะได้คืนหรือเกิดปัญหายุ่งยากภายหลัง เดินทางไปไหนๆ บ่ายแล้วจะดีการงานจะดีขึ้น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาเรื้อรังหรือเรื่องคั่งค้างของท่านที่มีมานานนั้น จะจบลงแน่ถ้าท่านกล้าตัดสินใจลงไป เงินทองถ้าท่านใจถึง ต้องได้มาแน่ไม่ว่าออกปากกับใครหรือเสี่ยงพนันต่างๆ เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะได้ทำงานหนักมากขึ้นแต่กระนั้นจะเป็นผลดีกับท่านเพราะผู้ใหญ่จะเล็งเห็นผลงานอาจจะได้เลื่อนขั้น ซึ่งจะเกิดเดือดร้อนในภายหลัง เงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเอง ส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะต้องรอเก้อไปอีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแน่แล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่จะมีผลดีเข้ามาเรื่อยๆ เดินทางไปไหนขากลับไม่เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจก็ต้องพบอุบัติเหตุแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊คมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น