ฟินยาวๆ ไปเลย 8 วัน 8 คืน กับบรรยากาศหนาวๆ มาผิงไฟให้อุ่น ใน LEO Presents Pingfai Festival in Chiang Mai

อากาศดีๆ มีมาไม่บ่อย LEO ขอชวนทุกคนออกมาต้อนรับลมหนาวผิงไฟให้อุ่น ปิ้งมาร์ชแมลโลว์ให้เพลิน ใน LEO Presents Pingfai Festival in Chiang Mai มาร์เก็ตสุดเก๋ที่อยากให้ทุกคนออกมาเดินช้อปกัน ทั้งเสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น อาหารร้านเด็ดๆดังๆที่มีให้เลือกมากกว่า 60 ร้าน เดินไปกินไปแบบฟินๆ หรือถ้าเดินเมื่อยแล้วเราก็มีมุมให้นั่งพัก เม้าท์มอยกันชิลๆ กับแก๊งได้ไม่มีเบื่อ

พักจนหายเหนื่อยแล้วเราก็ต้องลุยต่อ ไปนั่งชิลกันต่อที่ลาน LEOมันส์ZABBมันส์ZONE ลานเบียร์ที่มาพร้อมกับกิจกรรมมากมายชวนแก๊งมานั่งดื่มกันไปยาวๆ สนุกกับกิจกรรม “ชั่วโมงมันส์ Fun Hour”เกมที่นักดื่มต้องลองมั่นใจว่าดื่มไวสุดก็รับของรางวัลพรีเมียมจาก LEO ไปเลย

สนุกกันได้ แต่อย่าปล่อยให้ท้องว่าง “แม่ค้าแซ่บ” ของเราก็มีเมนูเด็ดแบบแซ่บๆ พร้อมมาเสิร์ฟอยู่เสมอ และถ้าใครที่อยากลองเครื่องดื่มที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ก็มีมาให้ลอง กับม็อกเทล Leonardo(รสสตรอเบอรี่)/ Leonardi (รสลิ้นจี่) สูตรพิเศษจาก LEO BAR

มันส์กันต่อในคอนเสิร์ตที่เรายกความสนุกมาให้ชาวเชียงใหม่พบกับศิลปินชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น เอิ๊ตภัทรวี, Blue Shade (บลูเฉด), Win Sqweez Animal (วิน สควีซ แอนิมอล) และ Nap ALean (แนป อะ ลีน)

วัน/เวลาโชว์
22 ธ.ค. – เอิ๊ต ภัทรวี
23 ธ.ค. – Blue Shade
25 ธ.ค. – Win Sqweez Animal
28 ธ.ค. –  Nap A Lean
ตั้งแต่ 21.30 น. เป็นต้นไป

แล้วมามันส์กัน
วันที่ 21 – 28 ธันวาคม 2561
เวลา 17.00 – 00.00 น.
สถานที่ One Nimman & Think Park จ.เชียงใหม่

 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: WE ARE LEO THAILAND และ FIN MARKET

ร่วมแสดงความคิดเห็น