อุทาหรณ์!! กระบะข้ามเลนเลี้ยวกลับรถ เกิดพุ่งชนกับ จ.ย.ย. โชคดีแค่บาดเจ็บ

คลิปนี้เกิดขึ้นที่ จ.ลำปาง หลังมีรถกระบะพยายามจะกลับรถ เพื่อข้ามยูเทิร์นไปเลนขวา เป็นจังหวะที่รถ จ.ย.ย. ขี่มาทางขวาพอดี ทำให้ชนเข้าอย่างจัง คนขี่และคนซ้อนตัวลอยปลิวกลางอากาศ มากระแทกกลับรถเก๋งอีกคัน เป็นเหตุการณ์จากกล้องติดหน้ารถของคุณณรงค์ชัย มีเขียน ครูผู้ช่วยโรงเรียนดอนไชย อ.เถิน จ.ลำปาง จับภาพนาทีรถกระบะเลี้ยวตัดหน้ารถจ.ย.ย.อย่างกระชั้นชิด ทำให้เกิดอุบัติเหตุชนรถ จ.ย.ย.ของเด็กนักเรียน วิทยาลัยแห่งหนึ่งใน อ.เถิน

เหตุเกิดเมื่อเวลา 07.18 นาที เช้าวันอังคารที่ 18 ธ.ค.61 บนถนนพหนโยธิน เถิน-ลำปาง-ตาก กล้องติดหน้ารถของคุณณรงค์ชัย มีเขียน จับภาพนาทีรถกระบะตัดหน้ารถ จ.ย.ย.ซึ่งรถตนนั้นได้รับความเสียหายด้วย เพราะรถ จ.ย.ย. ไถลมาชนรถตนเองด้วย เหตุรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อ ทะเบียน บท 3435 ขับรถจะกลับทางยูเทิร์นด้านขาวมือ แต่ไม่ทันได้มองเห็นรถ จ.ย.ย. ที่ขับตามรถตู้มา จับพวงมาลัยหักเลี้ยว จึงทำให้ไปตัดหน้ารถ จ.ย.ย. ซึ่งเป็นรถยี่ห้อ Honda dream ทะเบียน ขดพ 404 ลำปาง (สภาพด้านหน้าพังยับเยิน) ซึ่งกำลังจะเดินทางไปเรียนหนังสือ ทำให้ผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้าย ตัวปลิวลอยไถลมาชนเข้ากับรถ Honda city ทะเบียนรถ ก-1023 ลำปาง (ป้ายแดง) ได้รับความเสียหายบริเวณกันชนด้านหน้า 

ด้านผู้ขับรถกระบะ (ไม่ทราบชื่อ) กำลังจะกลับรถเลี้ยวยูเทิร์นขวาเข้าบ้าน แต่เป็นจังหวะที่มีรถบังทัศนวิสัย ทำให้มองไม่เห็นรถ จ.ย.ย.ที่ขับตามมา ล่าสุดตัวผู้ขับขี่รถ จ.ย.ย.ทั้งสองคนพ้นขีดอันตรายแล้ว ได้รับบาดเจ็บ บริเวณขา หัวเข่า และข้อเท้าเล็กน้อย โชคดีที่ทั้งสองคนสวมหมวกนิรภัยทั้งคู่

ร่วมแสดงความคิดเห็น