“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 18 ธันวาคม 2561

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 18 ธันวาคม 2561

เสร็จสิ้นจากภาระกิจ “ทัดดาว” เป็นตัวแทนของ  เชียงใหม่นิวส์ – เมืองไทยประกันชีวิต เป็นปีที่ 6 ที่ได้นำเอา ผ้าห่ม-ขนม-ยาสามัญประจำบ้าน ลุยไกลข้ามไปปลายดอย แม่ลา
น้อย
นำสิ่งของน้ำใจไออุ่น มอบแก่ชาวบ้าน……เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา………

ผ้าห่ม-ขนม-ยา นำขึ้นไปแจกที่แม่ลาน้อย

ระหว่างเดินทางไปเส้น ฮอด-แม่สะเรียง-แม่ลาน้อย ตลอดเส้นทางนี้ที่คับคั่ง  รถนักท่องเที่ยว-รถบิ๊กไบค์ ที่จับกลุ่มกันเดินทาง ท่องเที่ยวตากหนาว อยากเตือนไปถึง  “นักเดินทาง” ระหว่างเส้นทางนี้ที่บางช่วง ปิดซ่อมถนน ขอให้ท่านใช้เส้นทางด้วยความระมัดระ วัง……ปฎิบัติตามกฎจราจร……..

อาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่ -เจ้าพงศ์เดช ณ ลำพูน พร้อมด้วยคณะกรรม
การ มูลนิธิเจ้าดวงเดือนฯ ได้นำสิ่งของต่างๆขึ้นดอยไปแจกชาวบ้าน  บนดอยแม่เหาะ เสียดายพลาดโอกาสไปร่วม “ทัดดาว” ไปเส้นทางเดียวกันแต่ไป คนละดอย แต่ก็ไม่เป็นไร เราต่างอิ่มใจ……ลงมาจากดอย……

เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่
เจ้าพงศ์เดช ณ ลำพูน

พลังทำความดีของ ชาวบิ๊กไบค์ หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจที่จัดงาน “เชียงใหม่ไบค์
แอนด์ มิวสิค”
ที่ชุมนุมทัพนักบิดทั่วไทย ณ ศูนย์ประชุมฯเชียงใหม่ และจัดคอนเสิร์ต อำพล ลำพูน ทีมผู้จัดงานนี้ขึ้นมา “เดอะ เซ้นท์ ไทยแลนด์” ได้มอบเงินการกุศล  ห้าหมื่นบาท ให้แก่ตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ เพื่อใช้ในกิจการดูแลรักษาความปลอดภัย  ให้กับพี่น้องท้องที่ และยังได้มอบอีก 251,500 บาท ให้กับคณะแพทย์ศาสตร์ มช. รศ.นพ.อดิศักดิ์ ตันติวรวิทย์ รองคณะบดีคณะแพทย์ฯ เป็นผู้รับมอบ เพื่อเป็นการสมทบทุนกองทุน  หน่วยโลหิตวิทยา ขอชื่นชมทีมที่จัดงานนี้ ศิริโรจน์ ลีวิจิตรศิลป์ ประธานกลุ่ม  เดอะเซ้นท์ พร้อมด้วย ทีมงาน “บิ๊กแจง”จตุรงค์ มโนรส – “บิ๊กโต้ง”สันติ ปิติคาม – “น้าดำ”เกษม ฉิมพาลี ร่วมกันทำดีอย่างงี้ ที่ขอปรบมือ…..ยกนิ้วโป้งให้…………

บิ๊กไบค์ร่วมมอบเงินตำรวจ
บิ๊กไบค์ร่วมมอบเงินคณะแพทย์ศาสตร์ มช.

สนุกสนานเฮฮาปาร์ตี้ของ “สโมรสรไลออนส์ สารภี เชียงใหม่” พบปะสังสรรค์เพื่อจัดหา
รายได้ใช้ใน กิจกรรมการกุศล นัดหมายเชิญชวนมาจากสิงโตสวย ไลออน ระพีพรรณ สวนสมจิตร จะจัดขึ้นในค่ำ วันที่ 21 ธันวา ทุกคนที่มาอย่าลืมพก “หน้ากาก” เพราะงานนี้ชื่อว่า “แฟนซี ปาร์ตี้” ถึงใส่หน้ากากแต่ทุกคนมี รอยยิ้มอย่างจริงใจ ไปร่วมม่วนส่งท้ายปีเก่า รับคริสต์มาส…….ที่โรงแรมดิเอ็มเพรส……

ไลออน ระพีพรรณ สวนสมจิตร

ขอพักสมองคลายเครียด ไปเปิดหู-เปิดตาที่ เมืองอเมริกา ออกเดินทางไปวันนี้ ป๋าโชติศิริ
ดารายน
จะกลับมาเชียงรายถิ่นอยู่อีกครั้งหนึ่ง ใน วันที่ 28 ธันวา แต่ยังห่วงภาระกิจติดพันอยู่จึงใช้ ใช้เบอร์พิเศษ(092-5602990) ที่ติดต่อโทรไปหาได้แบบ ไม่ต้องเสียเงิน แล้วจะรีบกลับมาเพราะว่างานประกวด “นางสาวเชียงราย”…….ใกล้เข้ามาแล้ว………

ป๋าโชติศิริ ดารายน

………………………………………………………………
นักปั่นฮอมบุญ………วันที่ 16 ธันวาคม 2561 เวลา​ 06.00-10.00​ น. พ.อ.อรรณพ ธรรมลักษมี ผอ.รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ให้การต้อนรับ คณะนักปั่นฮอมบุญ ในกิจกรรมปั่นฮอมบุญ​ โดยชมรมจักรยานในพื้นที่ จ.ลำปาง​ ได้แก่​ ชมรมจักรยานบันเทิง​ ชมรมเสือลายพราง​ มทบ.32​ กลุ่มดอกตะล่อม​ และชมรมกู้ภัยฯ​ ร่วมแรงร่วมใจเสียสละเวลา​ ปั่นรับบริจาค​ ในตลาดต่างๆพื้นที่​ ทม.ลำปาง​ รวมยอดบริจาคเช้านี้​ 163,740.50 บาท

…………………………………………….
น้ำใจชาวภารตะ………นายรันยีต ซิงห์ ประธานชมรมชาวอินเดีย จ.เชียงใหม่ พร้อมกรรมการและสมาชิก เดินทางไปแจกผ้าห่ม เสื้อกันหนาว เครื่องเขียน พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับชุมชนบ้านปางแดงใน หมู่ 9 อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น