เร่งขยายผลจับได้ 3 คน ยาบ้า 10 ล้านเม็ด ผบ.ตร.จ่อแถลง

วันที่ 18 ธ.ค.61 พ.ต.อ.นันทิศักดิ์ วรรณ์ยางค์กูล ผกก.สภ.แม่เจดีย์ ได้สั่งการให้ พงส.สภ.แม่เจดีย์ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ควบคุมตัวนายวินัย นิปุณะ นายบุญศรี กุลสุพรรณรัตน์ และนายเดชา ลีเลิศตระกูล พร้อมด้วยของกลางยาบ้าประมาณ 10 ล้านเม็ด และรถยนต์กระบะจำนวน 2 คัน ดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังจากเมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 17 ธ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ตั้งจุดตรวจยาเสพติดถาวร ที่ด่านแม่โถ บนถนนสาย 118 ระหว่างเส้นเชียงราย-เชียงใหม่ ต.แม่เจดีย์ อ.เวียงป่าเป้า ได้ตรวจพบรถยนต์กระบะทั้ง 2 คัน แล่นผ่านมุ่งหน้าจะไปทาง จ.เชียงใหม่ จึงให้สัญญานหยุดตรวจ

จากการตรวจค้นที่กระบะหลังรถ พบกระสอบฟางอยู่ภายในประมาณ 50 ใบ ภายในมียาบ้าอยู่ประมาณ 10 ล้านเม็ด จึงได้จับกุมตัวคนขับเอาไว้ จำนวน 2 คนคือ นายวินัย นิปุณะ นายบุญศรี กุลสุพรรณรัตน์ ก่อนนำตัวไปทำการขยายผลการจับกุมที่บ้านโป่งนก หมู่ 6 ต.เวียง อ. เวียงป่าเป้า ซึ่งเป็นภูมิลำเนาที่ทั้งคู่เกี่ยวข้อง ก็สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยได้อีกจำนวน 1 คน คือนายเดชา ลีเลิศตระกูล

โดยวันเวลา 10.00 น.ของวันที่ 19 ธ.ค.61 ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.จะได้เดินทางมาแถลงข่าวที่ ภ.จ.เชียงราย และตรวจเยี่ยมกำลังพลในช่วงที่รัฐบาล เปิดปฏิบัตการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดช่วง 3 เดือน นับตั้งแต่เดือน ต.ค.61 ที่ผ่านมา

ภาพจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น