ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 18/12/61

ธรรมะของพุทธเจ้า
ย่อมชนะ”เดรัจฉารเสมอ”

ยามนี้โดยเฉพาะความเป็นศาสนาพุทธย่อมที่จะมีจิตสำนึกในเรื่องของพระพุทธศาสนาให้มาก ๆ ดูเอาเถอะความชั่วร้ายบนถนนที่ล้อมรอบไปด้วยคำสอนของธรรมมะ แต่วันยังค่ากันตายไม่เว่นแต่ละวันโจร ราคาผัวฆ่าเมีย การข่มขืนที่ไม่กลัวบาป ฯลฯ แล้วผันไปมองภาพของ
ดร.แก้มหอม ณ ล้านช้าง ยกมือพนมสร้างจิตอธิฐานที่ว่า”ธรรมะของพระพุทธเจ้าย่อมชนะเดรัจฉานเสมอ” ฉันใดฉันนั้น โดยมีผู้กองแหลม ร.ต.อ.ธนารัตน์ ประดับจันทร์ ตม.ชม.นายตำรวจที่เคร่งต่อธรรมะกับความเจริญของพี่ชีวิต

หัวหน้าขนส่งฯสาขาแม่แตง
พูนพิสมัย และกัลยาณมิตรสร้างบุญ

ข้อมูลอันสืบเนื่องของคำว่า”บุญ-บาป”ใครสร้างกรรมดีย่อมได้รับแต่สิ่งที่ดี ใครสร้างแต่บาปนั่นคือบาปนั่นคืนสู่ทุก ๆ ที่สร้างเฉกเช่นคุณ”พูนพิสมัย จิระศักดิ์ หัวหน้าขนส่งฯ สาขา อ.แม่แตง พร้อมด้วยกัลยาณมิตรซื้อโรงศพมอบให้กับวัดพระนอนขอนตาลสำหรับผู้ที่เป็นมะเร็ง และโรคร้ายอื่นๆ  “นี่คือบุญที่คุณทำย่อมได้รับผลดีฉันนั้น”

ถาม ? แล้วทำไมMISS UNIVERSE
ต้องเป็นประเทศฟิลิปปินล์

การประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพดูแบบจริง ๆ กระดี๋กระด๋า ก็เพียงกลุ่มคนมีตังค์ที่เชิดหน้าชูตากับชื่อเสียงที่เมืองได้กับคำว่า Thailand แต่ในส่วนตัวของบุคคลในประเทศไทยไม่ยินดียินร้ายกับงานนี้เท่าไหร่ ? วันนี้ เมื่อวานข้าวกรอกหม้อยังจะไม่มี เพราะการประกวดครั้งนี้มีค่ากับกลุ่มไฮโซฯ เท่านั้น คำถามที่ว่า Miss Universe ทำไม่ต้องเป็นประเทศฟิลปิปินล์ เพราะเขาเพิ่งได้ตำแหน่งนี้มาเมื่อ 2 ปีที่แล้วขอลงให้กำลังใจในฐานะคนเอเซียด้วยกัน

รร.ดวงตะวัน เชียงใหม่
จัดฉลองคริสต์มาส 24-25 นี้

ปลายเดือนธันวาคมในทุก ๆ ปีถือว่าประชาชนทั่วโลกของมีความสุขกับวันที่จะมาถึงของผู้ที่ถือศาสนาคริสต์ และคนไทยที่เกี่ยวโยงไปเรื่องของวันขึ้นปีใหม่ นั่นคือ 31 ธ.ค.และ 1 ม.ค.62 แน่นอนที่ว่าสองเทศกาลนี้ห้องพักในเชียงใหม่ถือว่าจองแล้วกว่า 90 % บวกปนกับความหนาวมาเยือนด้วยแล้วกับสองเทศกาลนี้เชียงใหม่มีเงินสะพัดมหาศาล โดยเฉพาะเปิดตัวมาแล้วคือ รร.ดวงตะวัน เชียงใหม่ จัดคืนวันเดอร์ วินเทอร์ คริสต์มาส ในคืน 24 และ 25 ธ.ค.นี้ ทั้งสองคืนนี้ ณ ห้องมาร์โคโปโล กับบรรยากาศใต้แสงเทียน เพลงประสานเสียง ฯลฯ สอบถาม 053-905000 ต่อ3227 หรือ 095-1450249

นอกเวลางานกับ SUCCESS MORE
สินค้าคุณภาพมีเงินโดยไม่รู้ตัวเอง

นั่นคือธุรกิจขายตรงจะพูดอย่างนี้ก็ได้ “ตุ้ย ตอแย”ขอบคุณผู้ชักนำอย่างคุณเคน คุณสุด หรือคุณเย็นจิตให้ผมได้รู้จักสินค้าที่สร้างเสริมให้ร่างกายดี และแข็งแรง ผมขอใช่ก่อนสิ่งที่ได้รับทำให้ร่างกยายผมดีขึ้นเช่นสายตา การเผาผลาญสิ่งที่ไม่ดีในร่างกาย นอนหลับตื่นสบาย ฯลฯ สรุปแล้วใช่แล้วเห็นผลผมจึงยอมเป็นสมาชิกแล้วแนะนำต่อพร้อมกับลูกค่าอย่าง”เจ๊อ้วน
ร้านทัมทิมกรอบ” กับการใช้เวลานอกงาน นี่คือเพียงเริ่มต้นผมได้รับรางวัล โดยมีรายได้เข้าสมุดธนาคารอย่างน้อยเดือนละไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท ครับ ใช้ด้วยมีรายได้อีกหาที่ไหนว่ะ ! -ขอบคุณพวกพ้องที่มาแสดงยินดีกับผมต่อไปขอ Dimond นะพี่เคนและพี่สุด ช่วยกันสร้างงานของ Success กันเถอะใครอยากมีตังค์โทรบอกผม 081-9989180

วรกร ตันตรานนท์ ให้ข้อคิด
และดูตารางวันที่สบายๆในรอบปี

บอกนายผมไม่ได้เขามาเขียนหนังสือมาสามวัน เพราะอากาศเลยต้องนอนซมอยู่ที่ห้องมาวันนี้วันอังคารที่ 18 ธ.ค.ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 1 แน่นอนนายผมก็พร้อมที่จะส่งความสุขให้กับทุก ๆ คน และเดือนนี้คือเดือสุดท้ายของปี “โปรดดูตารางวันหยุดยาวของปี 62” และความเปรียบเทียบกับสองภาพนี้คือความแตกต่างในวัยเวลา วันนี้กับพรุ่งนี้ที่ไม่เท่ากัน

“ไอ้กลิ้ง”ตามไปดูเขาจัดคาวบอย
แลนด์ แดนรถม้า จ.ลำปาง

การจัดงานคาวบอยถ้าไม่เห็นในภาพนี้แล้วจะไม่รู้ว่าจัด”คาวบอย”มันต้องจัดในที่กว้างคือทุ่งกว้างจริง ๆ องค์ประกอบนั่นคือฟาง ม้าจริง คนแต่งก็ต้องจริงเพื่อให้เหมาะสมกับคำว่าคาวบอย (ในภาพ) คุณจุ๋ม กรัณฑรัตน์ เจ้าของ ปาย ไอส์แลนด์ รีสอร์ท และมีธุรกิจอยู่
ที่ ลำปาง มางานชื่อ”คาวบอยแลนด์ แดนรถม้า” ถือว่าสุดอลังการที่ในเชียงใหม่ยังไม่มีใครจัดเด่นตาสุดก็คนที่แต่งชุดคาวเกิร์ลสวยที่สุดถือว่าสวยสุดซ่า โดยทีไม่มีใครติ (ชมนะ)

ใครเป็นใคร ?
ภาพ 1

หมดห่วงเพราะอายุลูกสาวที่ชื่อ”น้องใหม” อายุเข้า 29 ปีแล้วพ่อต๋อง แม่จอย จัดงานแต่งลูกสาวที่ โดยมียอดคุณน้าดาว”ณัฐพิล ชื่นดวง”ไปผูกข้อมือให้หลานตั้งแต่เช้าตรู่

ภาพ 2

ครบรอบปีที่เท่าไหร่ ? ของบริษัท Jubilee Dimond โดยมีนางแบบกิติมศักดิ์ให้เกียรติร่วมเดินแบบกับดาราและกลุ่มโฮโซฯ ต่าง ๆ ที่มาร่วมงานคุณแตน สุมาลีกันชนะ สาวที่ยังรักษาความสวยกับสรีระดูดีไปตลอดกาล

ภาพ 3

หลังจากเลิกเรียนแล้วก็งานสองพรีตตี้สาว”อัม-นุ๊ก” มาในชุดดำเห็นเนินอกนิด นิด สุดจะเซ็กส์ซี่ ในนามของบริษัทดิอาร์จิโอ ประเทศไทย จำกัด Red-Black Label สถานที่คือร้าน Jazz Cafe ถนนช้างคลาน

ภาพ 4

หลานคุณตาเมื่อลูกสาว ดีเจ.ปุ๊กกี้ พร้อมลูกเขยนัดหมามาหาพ่อที่ร้านอาหาร “จันทร์หอมเทวดา” งานนี้นอกจาก ตุ้ย ตอแย จะเป็นคุณตาแล้ว คุณอาอย่างคุณหลิน เจ้าของร้านยังมาถ่ายภาพรับหลานด้วยอีกคน

สุดท้ายสไตล์ไอ้ก้อง
เปิดดูซะ เพียงแค่ให้ยิ้ม

งานโฆษณาของไทย โกอินเตอร์ อีกแล้ว…จีนเอาไปออกอากาศ…ฮาตรึม

กลับละน้า..

ร่วมแสดงความคิดเห็น