สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน อ.หรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน บรมมาจารย์ลูกหนังไทย หลังจากที่นำทีม วีไอพี. คิงเพาเวอรฺ์ ที่จะมาร่วมในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน คิงเพาเวอร์คัพ รอบคัดเลือกภาคเหนือ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ระหว่าง 18-21 ธ.ค. นี้. 

ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน

ก็ต้องรีบกลับไป ประชุม สนช. ที่ กทม. เรื่องสำคัญที่จะมีการเข้า สนช. การตั้งมหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ ที่ยังคงไม่คืบหน้า ก็หวังว่าในปี 2562 น่าจะผ่านได้ ในอนาคตข้างหน้า มหาวิท ยาลัยกีฬาแห่งชาติ เกิดแน่นอน 

ดร. ปริวัฒน์ วรรณกลาง

ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สถาบันการพลศึกษา นี่ก็จะมาร่วมงาน คืนนี้มีดนตรี สุนทราภรณ์ที่เชียงใหม่ ณ สพล.เชียงใหม่ งานนี้ รองอธิการบดี สพล. ทั้ง 17 แห่งทั่วประเทศก็จะมาร่วม โดยมี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์  รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ เจ้าบ้านให้การต้อน รับอย่างเต็มที่ 

เดช ใจกล้า

เดช ใจกล้า ผอ.กองประชาสัมพันธ์ กกท. ก็ต้องเตรียมขึ้นเชียงราย อีกครั้งในการแข่งขัน กีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 น้ำกกเกมส์ ในเดือนมกราคม 2562 ก็จะเป็นการชิงชัยของนักกีฬาคนพิการทั่วประเทศ ส่วนศึกลูกหนังละอ่อน คิงเพาเวอร์คัพ 2018 รอบคัดเลือกภาคเหนือ จะชิงชนะเลิศในวันที่ 21 ธค.นี้ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ 

ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้ แต่ละทีมที่มาร่วมล้วนแต่สุดยอดทั้งนั้น ใส่กันสนุกทุกคู่ รายการนี้เอาแค่ 2 ทีมไปลุยต่อ รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว กีฬาชาวไทยภูเขา ครั้งที่ 31 พิษณุโลกเกมส์  ที่ จ.พิษณุโลก เป็นเจ้าภาพ นักกีฬาชาวไทยภูเขา จาก จ.ตาก ครองเจ้าทอง จาก 13 ทอง 8 เงิน 2 ทองแดง 

ปริษา ปานพรหม

ส่วนเชียงใหม่ ปีนี้ได้อันดับที่ 5 จาก 6 ทอง 7 เงิน 8 ทองแดง เป็นการต้อนรับ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ คนใหม่ ปริษา ปานพรหม งานต่อไปก็เตรียมจัด ลูกหนังไพร์มินิสเตอร์คัพ 2019 รอบคัดเลือกระดับเชียงใหม่ 

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น