แหลมเจริญซีฟู้ด‏ สาขาเซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ ชั้น 4 กับมากมาย เมนูอาหารทะเล สไตล์ไทยๆ รสชาติถูกปากถูกใจ อย่างล้นเหลือ

สุดจัดปลัดบอก  !! แหลมเจริญซีฟู้ด‏ สาขาเซ็นทรัล แอร์พอร์ต เชียงใหม่ ชั้น 4 กับมากมาย เมนูอาหารทะเล สไตล์ ไทยๆ รสชาติถูกปากถูกใจ อย่างล้นเหลือ อีกทั้งสุดยอดเมนูต้นตำรับ ปลากะพงทอดน้ำปลาและอีกหลากหลายเมนู ด้วยความสดและรสชาติของอาหาร เหมาะสำหรับทุกโอกาส ทั้งยังสามารถเลือกเมนูเป็น เซ็ต ในโปรโมชั่นราคาประทับใจ เซ็ต โปรโมชั่นพิเศษ 888.-

 ชุดที่1 ปลากะพงทอดน้ำปลา,ทอดมันปลากราย,น้ำพริกไข่ปู,หมึกผัดไข่เค็ม
ชุดที่2 ปลากะพงราดพริก,ยำปลาข้าวสาร,หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ผัดฉ่า,แกงส้มปลากะพง
ชุดที่3ปลากะพงทอดราดกระเทียม,ห่อหมกปลาอินทรีย์,วุ้นเส้นผัดไข่กุ้งสด,หอยจ๊อกุ้ง(แฮกึ๊น)
ชุดที่4 ปลากะพงทอดกรอบ,ผัดผักรวมมิตร,หอยตลับผัดพริกเผา,ต้มยำโป๊ะแตก
*โดยภายใน 4 เซ็ต เมนูสามารถสลับเปลี่ยนเมนูได้ตามความต้องการ

แหลมเจริญซีฟู้ดคือ ร้านอาหารทะเลที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ทั้งรสชาติคุณภาพ และการบริการได้สร้างความประทับใจให้ทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติตลอดมาสร้างสรรค์เมนูซีฟู้ดหลากหลายประเภทและเป็นต้นตำรับปลากะพงทอดราดน้ำปลา แห่งแรกในประเทศไทย หัวใจของแหลมเจริญซีฟู้ด คือความจริงใจและความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า เราคัดสรรวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ สด สะอาดพิถีพิถันและมีมาตรฐานในทุกๆขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอาหาร ที่อร่อยมีคุณภาพ รวมทั้งได้รับการบริการที่ดีและอบอุ่น ในบรรยากาศที่สบายๆ นี่คือมิตรภาพที่เกิดขึ้นระหว่างแหลมเจริญซีฟู้ด และลูกค้าทุกท่านที่ยาวนานมากว่า 3 ทศวรรษ

ร่วมแสดงความคิดเห็น