ดวงประจำวันอังคาร ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้น และอาจจะต้องน้อยใจกับคนที่เกี่ยวข้องเข้าได้ ทั้งสายงานและความเป็นอยู่รอบด้าน เงินทองจะต้องดึงหน้ามาซะหลังไปพลางๆ ก่อนแน่คนช่วยเหลือก็ทำใจดำ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านอย่ามัวใจเย็น วางใจอยู่ เรื่องราวที่ผ่านไปมันจะเกิดปัญหาย้อนมา อีกได้เงินทอง ยังคงสิ้นเปลืองทั้งที่จำเป็นและรักษา หน้าอีก ค่ำมืดเดินทางไปไหนอันตรายมีระวังไว้กับ คนรักออมคำพูดไว้บ้างจึงสดชื่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาเรื้อรังหรือปัญหาคั่งค้างของท่านที่มานั้นจะจบลงได้แน่ถ้าท่านกล้าตัดสินใจลงบ้างเงินทองถ้าท่านใจถึงต้องได้มาแน่ไม่ว่าออกปากกับใครหรือเสี่ยงพนันต่างๆ เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้โชคแบบฟลุ๊กๆ มีมาถึงท่านอย่างไม่คาดคิดแน่ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไปหนแห่งใดก็ตาม ท่านรับปากหรือสัญญาหรือใครไว้จะเป็นภาระหนักใจให้ท่านได้ในภายหลังหากไม่รอบคอบ เดินทางไปหนแห่งใดหรือทางไกลจะเกิดอุบัติเหตุ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านรู้สึกหน้าที่การงานของท่านจะก้าวหน้า เพราะความตั้งใจจริงของท่านเอง โดยที่ท่านเองนั้นจะยังไม่ทันตั้งตัว ให้เสียหายเสียเงินทองหรือหนักใจขึ้นอีก เงินทองยังเป็นสิ่งต้องแก้ไขก่อนอื่นเพราะความสำคัญมี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องการงานจะสำเร็จเป็นไปตามผลที่ท่านนั้นได้ว่างเอาไว้กสมองให้ต้องขบคิด กับเพศ ตรงข้าม และต่างวัยจะต้องได้ตกลงเรื่องสำคัญสักอย่าง ลาภผลเงินทองถ้าไม่ถูกขัดขวางจะต้องได้มาแน่ ไม่มากก็น้อยกับคนรักระวังจะเกิดสวนคำพูดกันขึ้นได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างค่อยเห็นแจ้งขึ้นมาบ้างทั้งสายงานและความเป็นอยู่ต่างๆ สัญญาหรือตกลงเรื่องใดๆ กับผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะได้ผสมความตั้งใจแน่เดินทางไปหนแห่งใด ขากลับได้ของถูกใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น